Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Key Account Management - Kam) - ETON

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Key Account Management - Kam)

  • salary Mức lương: 9 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 07/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần ETON
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
06/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
23-27
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Thời gian LV: T2-T6 ( Từ 08:00 - 17:30), T7 Work from home. )
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giữ Chân Khách Hàng , Phân Tích Chỉ Số Hài Lòng (NPS)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
96 Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
1. 96 Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần L&A

Account Executive / Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần L&A

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt

Nhân Viên Sale Logistics

Công Ty TNHH Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Rau Quả Thực Phẩm An Giang

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế/ Sale Quốc Tế (Làm Việc Tại TP.HCM/ An Giang)

Công Ty Cổ Phần Rau Quả Thực Phẩm An Giang

An Giang,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn

Nhân viên Livestream Khóa học Tiếng Anh (Parttime)

Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

SALES ASSISTANT MANAGER (26856), Tiếng Nhật N2 hoặc Tiếng Anh tốt [Quận 2 - HCM]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Japanese Sales Assistant / Customer Support (SaaS) | 1,000–2,000 USD gross | Dist 1, TP.HCM

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hồ Chí Minh 25 - 26 triệu VNĐ
Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Pricing Executive (Air Freight)

Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Retail Rm)

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Hà Nội,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tết Homes

Sales Executive

Công Ty TNHH Tết Homes

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tết Homes

Admin Team Leader

Công Ty TNHH Tết Homes

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Giai đoạn Onboarding:

- Tiếp xúc và làm việc trực tiếp với khách hàng từ giai đoạn khởi đầu nhằm thu thập yêu cầu và đánh giá khả năng triển khai. Từ đó, triển khai:
  • Hướng dẫn khách hàng quy trình,hệ thống,kho bãi và dịch vụ vận chuyển hiện có của công ty.
  • Phân tích yêu cầu khách hàng để đề xuất điều chỉnh quy trình hoặc phát triển dịch vụ mới phù hợp.
- Chủ trì xây dựng kế hoạch triển khai, điều phối nội bộ các phòng ban (IT, kho, vận chuyển...) trong quá trình thiết lập vận hành của khách hàng: Thiết lập tài khoản, đầu mối liên hệ, kết hợp với kho và vận chuyển để chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị, thiết lập quy trình cho khách hàng.
- Tham gia kiểm soát tiến độ tích hợp hệ thống/API với khách hàng. - Giai đoạn vận hành:
- Là đầu mối liên hệ chính với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh và nhu cầu thay đổi/điều chỉnh dịch vụ.
- Đối soát cước phí khi phát sinh các ngoại lệ hoặc tranh chấp.

Vận hành:
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
- Soạn thảo quy trình phối hợp vận hành để đội ngũ nội bộ nắm rõ đặc thù dịch vụ từng khách hàng.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm và bằng cấp:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các công việc: Chăm sóc khách hàng, Quản lý khách hàng (KAM), Account, Nhân viên kinh doanh (Sales/Telesales), Nhân viên tư vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Vận hành, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tư duy dịch vụ, chủ động xử lý tình huống và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Tiêu chí ưu tiên:

- Có kiến thức trong lĩnh vực kho vận, giao nhận, thương mại điện tử tử (TikTok, Shopee, Lazada, Tiki...)
- Từng làm việc trong môi trường startup, công ty công nghệ hoặc có tốc độ phát triển nhanh.
- Có khả năng chịu áp lực tốt, linh hoạt và thích ứng nhanh với thay đổi.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương 09 triệu – 15 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực.

- Chế độ bảo hiểm và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ứng dụng công nghệ mới.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code