Xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh, video) phục vụ chiến lược truyền thông cho các thương hiệu trên nền tảng TikTok, Facebook, Instagram, YouTube.
Lên ý tưởng, viết kịch bản, tham gia sản xuất video quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, sự kiện, truyền thông thương hiệu.
Phối hợp với đội ngũ marketing và thiết kế để đảm bảo nội dung phù hợp với định hướng thương hiệu.
Theo dõi hiệu suất nội dung, phân tích dữ liệu và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa mức độ tương tác.
Cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực digital marketing, social media để nâng cao hiệu quả truyền thông.
Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing, Social Media hoặc vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc liên quan.
Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Biết quay, dựng và chỉnh sửa video cơ bản là một lợi thế.
Kỹ năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với team.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm làm việc tại Agency truyền thông là một lợi thế
Khả năng sáng tạo về hình ảnh, video, âm thanh là một lợi thế
Kỹ năng viết kịch bản video cuốn hút là một lợi thế
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.