Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - Chi nhánh TPHCM
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chứng Khoán Ngân Hàng Số Vikki
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aia (Việt Nam)
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Trường Sơn
Công Ty TNHH Chứng Khoán ACB
Công Ty TNHH Chứng Khoán ACB
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Antech Group
Công Ty TNHH Bất Động Sản Vistaland
Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
1. Chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục mở tài khoản và sử dụng dịch vụ.
- Theo dõi, quản lý tài khoản, cập nhật danh mục đầu tư và thông báo nghĩa vụ thanh toán cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin về thị trường,sản phẩm và chính sách kịp thời đến khách hàng.
2. Phát triển khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác và mở rộng tệp khách hàng thông qua các kênh trực tiếp, điện thoại, email,…
- Tham gia các hội thảo, tọa đàm chuyên đề về chứng khoán để xây dựng mạng lưới và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các đơn vị đào tạo chứng khoán để mở rộng mạng lưới và nâng cao chuyên môn.
3. Tư vấn đầu tư
- Tư vấn giao dịch mua/bán chứng khoán và thực hiện lệnh theo yêu cầu của khách hàng.
- Đề xuất các sản phẩm đầu tư hiện có của công ty phù hợp với nhu cầu và khẩu vị rủi ro của từng khách hàng.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình đầu tư.
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan
- Làm việc với các bộ phận liên quan như Tài chính và Vận hành để hoàn tất các thủ tục liên quan đến thanh toán, giao dịch ký quỹ, kiểm tra và bổ sung chứng từ, hóa đơn liên quan.
- Phối hợp với Phòng Phân tích tổ chức hội thảo, đào tạo cho nhà đầu tư nếu có.
YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán hoặc đã hoàn thành các chứng chỉ con.
- Có kiến thức về phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật.
- Am hiểu các yếu tố tài chính, kinh tế – xã hội và chính trị ảnh hưởng đến thị trường.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong việc tương tác và phát triển khách hàng.
2. Năng lực
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, cả độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng phân tích và lập báo cáo.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc.
Lương cứng + Hoa hồng hấp dẫn theo vị trí + Lương tháng 13, Phụ cấp ăn trưa
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến cao
- Thu nhập hấp dẫn:
+ Lương cơ bản ổn định, lên đến 16 triệu/tháng
+ Tỉ lệ hoa hồng cạnh tranh từ 36-56%
+ Thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc
+ Phụ cấp ăn trưa
- Được hoàn trả chi phí học và thi Chứng chỉ hành nghề (theo Chính sách đào tạo tại từng thời điểm).
- 16 ngày phép và 18 ngày nghỉ ốm
- Gói bảo hiểm sức khỏe Generali cho nhân viên và người thân
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Chứng Khoán ACB
Công Ty TNHH Chứng Khoán ACB
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Antech Group
Công Ty TNHH Bất Động Sản Vistaland
Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - Chi nhánh TPHCM
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chứng Khoán Ngân Hàng Số Vikki
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aia (Việt Nam)
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Trường Sơn