Duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng luôn hoạt động ổn định.
Xác nhận, đánh giá và hỗ trợ công ty/khách hàng khi có các sự cố về máy tính, phần mềm...
Sửa chữa cấu hình, thay mới các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, máy tính, điện thoại...
Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí IT Helpdesk hoặc tương đương
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi cao
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Công ty lấy nhân sự là cốt lõi để phát triển, ưu tiên phát triển nhân sự nội bộ
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng
Lương, thưởng tháng 13 hấp dẫn
Thời gian làm việc từ 8:00 đến 17:00, thử việc trong 2 tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.