Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành - PHONG VŨ

Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian, Xoay ca
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
132E Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 132E Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Đảm bảo hoạt động vận hành của Trung tâm Dịch vụ (TTDV) diễn ra trơn tru, tuân thủ quy trình, chính sách và các tiêu chuẩn dịch vụ đã ban hành. Hỗ trợ công tác theo dõi, kiểm soát chất lượng, báo cáo vận hành và phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

1. Theo dõi và kiểm soát quy trình vận hành

• Giám sát việc tuân thủ quy trình tiếp nhận, xử lý và trả hàng bảo hành/sửa chữa.

• Phối hợp với các Trung tâm DV, cửa hàng và NCC/Hãng để đảm bảo tiến độ và chất lượng xử lý

• Ghi nhận và báo cáo các sai lệch, đề xuất cải tiến quy trình.

2. Hỗ trợ kiểm soát chất lượng.

• Theo dõi phản hồi khách hàng liên quan đến dịch vụ bảo hành/sửa chữa.

• Đánh giá chất lượng dịch vụ của NCC/đối tác theo tiêu chuẩn Phong Vũ.

• Tham gia các đợt kiểm tra, đánh giá vận hành tại TTDV.

• Theo dõi và push cải thiện các chỉ số dịch vụ của TTDV.

3. Điều phối hỗ trợ vận hành

· Hỗ trợ các nhóm kỹ thuật, kho và chăm sóc khách hàng trong việc xử lý các case đặc biệt.

· Làm đầu mối hỗ trợ khi có sự cố hệ thống, quy trình hoặc các vấn đề phát sinh.

· Đảm bảo thông tin, hướng dẫn và quy định được cập nhật kịp thời cho các đơn vị liên quan.

4. Báo cáo và phân tích dữ liệu

• Tổng hợp, theo dõi các chỉ số KPI vận hành: SLA, backlog, leadtime xử lý, tỷ lệ trả đúng hạn.

• Hỗ trợ xây dựng báo cáo định kỳ (ngày/tuần/tháng) .

• Phân tích dữ liệu, nhận diện rủi ro và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.

Yêu cầu công việc:

1. Chuyên môn

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Quản trị, Kinh tế, Quản lý Công nghiệp, Logistics hoặc liên quan).

2. Kinh nghiệm

• Tối thiểu 1–2 năm ở vị trí kiểm soát vận hành, hỗ trợ dịch vụ, phân tích dữ liệu hoặc tương tự.

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, bảo hành, dịch vụ khách hàng là lợi thế.

3. Kỹ năng

• Thành thạo Excel/Google Sheet, biết sử dụng công cụ BI (Power BI, Looker Studio) là lợi thế.

• Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, phát hiện vấn đề.

• Kỹ năng giao tiếp và phối hợp liên phòng ban tốt.

• Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 9 - 12 triệu/tháng (Lương cơ bản + PC cơm + Thưởng KPI)

  • Lương tháng 13, nghỉ phép năm

  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Công ty đóng 100% bảo hiểm sức khỏe cá nhân sau khi thử việc thành công

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code