I. NGHIÊN CỨU, LÊN KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC & ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG
• Tìm kiếm thông tin thị trường, insight khách hàng để xây dựng chiến lược tiếp cận.
• Định hướng phát triển nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu của MSport nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, độ yêu mến & thúc đẩy doanh số kinh doanh.
• Triển khai & giám sát kế hoạch nôi dung theo tháng/ quý/ năm.
II. SÁNG TẠO NỘI DUNG & TRIỂN KHAI
1. Sản xuất & triển khai nội dung chi tiết trên các kênh Social (80%)
o Facebook:
• Xây dựng & phát triển nội dung Fanpage.
• Phối hợp cùng Digital Ads trong việc phát triển nội dung để tối ưu chiến dịch quảng cáo.
• Lên kịch bản Livestreams
• Viết bài seeding cho các nền tảng, hội nhóm,…
o Youtube:
• Phát triển nội dung phù hợp & lên kịch bản quay dựng.
o Tiktok:
• Cập nhật xu hướng, tạo series nội dung để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, xây dựng brandlove.
• Lên kịch bản Livestreams.
o Threads & các nền tảng mới:
• Tiên phong thử nghiệm các format sáng tạo, phát triể nội dung, thu hút tương tác người dùng.
2. Sản xuất & triển khai nội dung chi tiết trên các kênh liên quan (20%)
o Event: phối hợp để phát triển chủ để nội dung phù hợp với các sự kiện (trước – trong – sau sự kiện), viết bài PR (nếu có) sau sự kiện.
o SEO Content: Hỗ trợ viết bài cho website, tối ưu từ khóa tìm kiếm. tăng organic traffic.
o Host Livestream.
III. QUẢN LÝ NỘI DUNG & PHÁT TRIỂN KÊNH SOCIAL
• Đăng tải nội dung theo lịch trình phù hợp với các kênh.
• Đảm bảo tính nhất quán & chất lượng nội dung bài đăng.
• Theo dõi insight người dùng, phân tích hành vi và tối ưu hiệu quả bài đăng.
• Quản lý các trang Social, tương tác & seeding các nội dung phù hợp.
IV. THEO DÕI, PHÂN TÍCH & BÁO CÁO
• Theo dõi các chỉ số đo lường, đánh giá hiệu quả bài đăng & đề xuất các điểm cần cải thiện.
V. PHỐI HỢP LIÊN PHÒNG BAN
• Làm việc với team Thiết kế & Quảng cáo Digital để triển khai chiến dịch.
• Hỗ trợ ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch sản phẩm mới, Event,…
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên Social Media.
• Thành thạo các nền tảng Social & công cụ đo lường hiệu quả (Meta Business Suite, Tiktok Analytics, Google Analytics,…)
• Có tầm nhìn & khả năng lập kế hoạch phát triển nội dung dài hạn, ngắn hạn.
• Tư duy Marketing & khả năng viết tốt, sáng tạo. Nhanh nhẹn trong việc nắm bắt xu hướng thị trường.
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông/ Báo Chí & các chuyên ngành liên quan.
• Tinh thần trách nhiệm cao, có tính cẩn thận, chịu được áp lực & tuân thủ deadline.
• Có thái độ làm việc tích cực và khả năng làm việc cá nhân & theo đội nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày và quản lý thời gian tốt.
- Lương: 10 – 20 triệu/tháng, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, nghỉ phép, các hoạt động team building.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên sâu
Địa điểm làm việc: 36-40 Đường số 7, Phường An Lạc, Thành phố Hồ Chí Minh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.