- Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Tham mưu cho Giám đốc Marketing trong việc:
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng, cải tiến các công cụ đo lường đánh giá về chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng(chương trình khuyến mãi, …)
- Xây dựng kế hoạch thực thi chiến lược thu hút khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing trong việc thực thi kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
- Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
- Tham mưu cho trưởng phòng Marketing trong việc xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng.
- Phối hợp với trưởng phòng Marketing trong việc:
- Thực hiện kế hoạch tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng theo sự phân công.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo/kênh truyền thông được phân công.
- Theo dõi và xử lý các thông tin đánh giá tiêu cực của khách hàng về thương hiệu trên các kênh, mạng xã hội.
- Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc:
- Dự báo, khoanh vùng & khống chế khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra.
- Soạn thảo các nội dung đăng tải, phát ngôn để xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Tham mưu cho Giám đốc Marketing trong việc đại diện công ty phát ngôn trước các kênh truyền thông, công chúng.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành PR, Marketing
- Có chứng chỉ đào tạo khóa học viết content (đối với các ứng viên không tốt nghiệp chuyên ngành này)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng đọc viết Tiếng Anh cơ bản (từ B2 trở lên)
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty