Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
Giám sát các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật làm việc đúng quy trình... Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
Lập báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà cùng các phương án xử lý/đã xử lý (nếu có)
Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai sót của nhà thầu phải được sửa chữa.
Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư
Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý;
Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng
Có thể làm việc theo ca
Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng:
Lương từ 10-12 triệu.
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo quy định.
Đầy đủ chế độ công đoàn, hiếu hỉ, nghỉ phép hưởng lương theo số tháng làm việc.
Được hỗ trợ 1 bữa ăn/ngày.
Thưởng tháng 13, thưởng đột xuất, du lịch hàng năm,…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.