Văn hóa công ty
Vệ sinh phòng ngủ của khách đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn hướng dẫn.Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy. Đáp ứng ngay yêu cầu của khách. Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ. Báo cáo
Hà Nội
5 - 8 triệu VNĐ
Thực hiện các thủ tục check-in, check-outĐón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận p...
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.Lấy order từ khách hàng. Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách. Giới thiêụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà...
Chế biến món ăn theo thực đơn, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an toàn lao động trong bếp.Trang trí các món ăn sau khi đã chế biến xong Đảm bảo an toàn vệ sinh cho thức ăn & nguyên vật liệu bếp
8 - 12 triệu VNĐ
Chịu trách nhiệm kinh doanh bán phòng và các outlet khác trong khách sạn bao gồm Soleil Spa, nhà hàng O Nion,....... -Lập kế hoạch kinh doanh, phân công, quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh. Xây dựng kế hoạch làm việc theo nhóm, theo dõi hoàn thành các kế hoạch đó.
Thỏa thuận
Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như: Làm mặt, Làm body, Massage....theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.Tư vấn khách hàng về các ca trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách. Giải thích các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trì...
Trực tiếp làm dịch vụ cho khách như làm mặt, làm body, massage theo đúng quy trình/quy chuẩn của spa.Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận các ý kiến phản hồi về dịch vụ tại spa. Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và bảo quản các thiết bị, dụng cụ làm việc. Thực hiện các công việc khác th...
Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến. Kiểm tra và cập nhập tất cả thông tin liên quan khách hàng ví dụ như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt : sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tặng
Mở cửa đón khách, xách hành lý cho khách, hướng dẫn khách đến quầy check inDi chuyển hành lý lên phòng cho khách sau khi khách đã check in xong Hỗ trợ khách chuyển hành lý từ phòng xuống sảnh khi khách trả phòng Hỗ trợ khách tại sảnh theo yêu cầu
Vệ sinh cơ sở vật chất, dụng cụ bếp và sắp xếp vào kho theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.Làm sạch các nơi ở Bếp, khu vực liên quan, trang thiết bị theo chỉ thị của Trưởng Bộ Phận. Đổ rác, giữ vệ sinh môi trường làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định. Làm sạch sàn, vách, ngăn kệ bếp,....
Hỗ trợ nhân viên Buồng các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.Giải quyết các yêu cầu của khách, đảm bảo khách cảm thấy hài lòng về mức độ sạc...
Giới thiệu chung
Tổ chức nhân sự
Nhân sự
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn