Công Ty TNHH Sopa Technology, hoạt động với thương hiệu Society Pass, đang phát triển nền tảng kỹ thuật số và hệ sinh thái khách hàng tại khu vực Đông Nam Á. Công ty tập trung vào việc xây dựng các giải pháp dành cho thương mại điện tử và tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả. Tổ chức này đã tạo ra một hệ sinh thái gồm các công ty công nghệ hỗ trợ kết nối các thương gia và người tiêu dùng, từ đó cải thiện trải nghiệm giao dịch và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
Society Pass hiện đang hoạt động trên 6 lĩnh vực liên kết, bao gồm Loyalty, Lifestyle, Thực phẩm và đồ uống, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và du lịch. Với hơn 3.7 triệu người tiêu dùng và 650,000 thương gia, công ty này đang gia tăng sự gắn kết giữa người tiêu dùng và các thương gia thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu giao dịch. Qua đó, công ty không chỉ tạo ra giá trị cho các thương gia mà còn thúc đẩy sự thuận lợi cho người tiêu dùng trong việc thực hiện giao dịch.
Thông qua việc mua lại các công ty hàng đầu và hợp tác với những doanh nhân có tầm nhìn, Society Pass mang đến những dịch vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng tăng tại thị trường châu Á. Sứ mệnh của họ là xây dựng một nền tảng lòng trung thành toàn cầu và mở rộng các dịch vụ tích hợp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh thu cho các đối tác thương gia.
Xem thêm