Shopee, ra mắt tại Singapore vào năm 2015 bởi Tập đoàn SEA của Forrest Li, đã nhanh chóng vươn lên trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đài Loan và khu vực Đông Nam Á. Nền tảng này đã chứng tỏ sự phù hợp vượt trội với thị trường hiện tại, cho phép cả người bán và người mua thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. Shopee mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả nhờ vào hệ thống hỗ trợ vận hành và thanh toán mạnh mẽ.
Hiện tại, Shopee đã có mặt tại bảy quốc gia châu Á, bao gồm Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Philippines, Thái Lan và chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8 tháng 8 năm 2016. Tại Shopee, chúng tôi tin rằng mua sắm trực tuyến phải là một trải nghiệm đơn giản, dễ dàng và thú vị – đây cũng chính là sứ mệnh thôi thúc chúng tôi không ngừng phát triển mỗi ngày.
Hiện có hơn 160 triệu người dùng đang sử dụng dịch vụ của Shopee, với khoảng 6 triệu người bán tham gia, bao gồm hơn 7.000 thương hiệu và nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng. Năm 2021, Shopee là sàn thương mại điện tử duy nhất lọt vào top 3 “Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Thương hiệu toàn cầu tốt nhất. Để tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ này, Shopee đang tích cực tuyển dụng thêm thành viên, cam kết đào tạo và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế.