Phương châm của công ty:
Khách hàng là nhân tố quan trọng của sự phát triển, xây dựng mối quan hệ bề vững trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng trên cơ sở cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng với yêu cầu đã được thỏa thuận.
Đói với mảng xuất khẩu lao động, với phương châm tất cả vì lợi ích người lao động, nên ngay từ đầu ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo về phương thức làm là tập trung vào sâu của từng thị trường mà WINWINJAPAN có thế mạnh thực sự.
Xem thêm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập