8 công cụ bắt buộc phải có cho công ty bất động sản
LANDSOFT được thành lập vào năm 2002, là công ty phát triển phần mềm trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm đi sâu vào thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của công nghệ ứng dụng trong việc kinh doanh tại các thị trường này. Chúng tôi đặt bước đi đầu tiên, mang công nghệ vào bất động sản và trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm quản lý chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- • Chế độ đầy đủ theo luật lao động
• Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật
• Môi trường làm chuyên nghiệp, việc cởi mở, dân chủ
• Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trong nước, ngoài nước, phát triển bản thân
• Chế độ thưởng thành tích đặc biệt tại Landsoft
• Nghỉ mát hàng năm
• Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, sự kiện nội bộ tại Công ty, hội nhóm thể thao như cầu lông, đá banh hàng tuần, chạy bộ, bơi lội hàng tháng.
• Các chế độ và phúc lợi sinh nhật, ngày phụ nữ 8/3, 20/10, hiếu, hỉ…
• Chế độ chăm lo đời sống đặc biệt cho toàn thể nhân viên (tủ lạnh, lò vi sóng, máy xoay sinh tố, trái cây, Café, ngũ ốc và nhiều thức uống hàng ngày)
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- 2016: Mở chi nhánh tại Đà Nẵng
- 2011: Mở chi nhánh tại Hà Nội & Nha Trang
- 2009: Tối ưu hóa giải pháp Landsoft Business nhờ sự tư vấn của EY Audit Global
- 2007: Ra mắt sản phẩm đầu tiên Landsoft Business
- 2005: Hình thành và xây dựng giải pháp Landsoft
- 2002: Chính thức thành lập Công ty CP Landsoft Việt Nam