Công ty cổ phần tư vấn thương hiệu và Truyền thông Việt Nam – VNPACO CORPORATION được thành lập năm 2008 từ những sáng lập viên là các chuyên gia tiếp thị và truyền thông.
Khởi sự từ một Agency Tiếp thị và Truyền thông, sau 7 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn Thương hiệu và Cung cấp các giải pháp Truyền thông Tiếp thị.
Trên 200 nhân sự của chúng tôi đã có mặt trên khắp các vùng miền cả nước với hai Văn phòng điều hành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng ngàn doanh nghiệp đã nhận được các giải pháp Thương hiệu và Truyền thông từ VNPACO với sự hài lòng cao nhất về hiệu quả và chi phí.
Tại VNPACO chúng tôi khởi nghiệp với ý chí mãnh liệt về bản lĩnh và trí tuệ doanh nhân Việt. Mỗi sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp là kết tinh của trí tuệ, sự sáng tạo và tâm huyết. Chúng tôi ý thức rằng mỗi thành công của khách hàng – có sự góp sức của VNPACO – là động lực để thúc đẩy chúng tôi tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng, cảm hứng sáng tạo để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.
1. TẦM NHÌN
VNPACO phấn đấu trở thành Tập đoàn Tư vấn và Cung cấp giải pháp Thương hiệu, Truyền thông Tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.
2. SỨ MỆNH
VNPACO cam kết mang đến cho Khách hàng các Giải pháp Thương hiệu & Truyền thông Tiếp thị hiệu quả cao nhất bằng Trí tuệ, Tâm huyết và Nhân văn góp phần tạo dựng những Thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững, nâng cao sức cạnh tranh – hội nhập quốc tế.
3. TRIẾT LÝ KINH DOANH
Cùng thành công – Succesful Together Các hoạt động ngoại khóa: Bóng đá, Du lịch, Team building, Party, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe. Được hưởng bảo hiểm xã hội.
LỊCH SỬ THÀNH LẬP
*2015: Phối hợp với Báo Người Tiêu dùng tổ chức Lễ tôn vinh "Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015"
*2014: Kết hợp với báo Người tiêu dung tổ chức Chương trình khảo sát “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”
*2008: Công ty cổ phần tư vấn thương hiệu và Truyền thông Việt Nam được thành lập
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn