Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Sahara phấn đấu trở thành Cty thời trang đầu tiên tại Việt Nam có nhãn hiệu thời trang được giới trẻ yêu mến và đón nhận, có uy tín và vị thế trên bảng xếp hạng sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng; xây dựng thành công thương hiệu Banuli với chuỗi cửa hàng rộng lớn trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc. Tầm nhìn năm 2030, song song với sự có mặt trên toàn quốc của nhãn hiệu Banuli, Sahara cũng đặt mục tiêu đưa thương hiệu Banuli vươn ra thị trường các nước châu Á.
• Sahara đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
• Sahara luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.