Tháng 09/2012 thương hiệu Trà hữu cơ NTEA chính thức có mặt trên thị truờng Việt Nam, cụm từ còn khá mới mẻ với người tiêu dùng “Trà hữu cơ” một sản phẩm trà từ 100% lá trà hữu cơ, được chăm bón hoàn toàn tự nhiên, sử dụng khoáng chất và chất dinh dưỡng tự nhiên, không dùng phân bón hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật cùng nguồn đất, nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn quốc tế.
Với tâm huyết của những người yêu trà, NTEA Việt Nam luôn hướng tới phương châm: “Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị”.
Thưởng Trà NTEA – không chỉ là cảm nhận vị chát dịu, ngọt hậu trong từng cánh trà nhỏ, mà còn là cảm nhận “cái tâm” của những con người nơi đây đặt trong từng sản phẩm trà!
Sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh, bao bì đẹp mắt, giá cả phải chăng, hậu mãi hài lòng. Đây vừa là những đặc điểm nổi bật của hệ thống cửa hàng NTEA, vừa là lời cam kết của chúng tôi đối với khách hàng, vừa là kim chỉ nam cho toàn bộ cố gắng và nỗ lực của NTEA Việt Nam trong tương lai.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, NTEA Việt Nam nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, NTEA Việt Nam chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Với sự quyết tâm không ngừng, chúng tôi tin rằng NTEA Việt Nam có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược phát triển nông nghiệp hữu cơ đã đề ra.