Tải app JobsGO

Masan Consumer

JobsGO /
Công ty /
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer)

Kinh doanh , Thực phẩm , DV ăn uống
Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan chuyên kinh doanh trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và xuất nhập khẩu các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước như: CHINSU, TAM THÁI TỬ, NAM NGƯ, OMACHI, Tiến Vua,… Sản phẩm của MASAN hiện đang được người tiêu dùng trong nước yêu chuộng và được xuất đi nhiều thị trường trên thế giới như: Nga, Úc, Italia, Tiệp, Czech, Armenia, Trung Mỹ với triển vọng ngày càng lớn.
Thông Điệp Công ty: Masan với mục tiêu trở thành số 1 trong ngành hàng thực phẩm, Nơi Hội Tụ, Nuôi Dưỡng Khát Vọng và Tài Năng. Sẽ không giới hạn về thử thách, không giới hạn về thu nhập, cũng như lộ trình thăng tiến của bản thân của những ai muốn khẳng định và muốn tiếp tục vượt qua chính mình.

Các hoạt động ngoại khóa:

Du lịch, Party, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe. Được hưởng bảo hiểm xã hội.

LỊCH SỬ THÀNH LẬP

*2011: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Ma San và phát hành cổ phiếu phổ thông cho KKR
*2009: Bổ sung ngành nghề kinh doanh: Sản xuất Gia vị và thay đổi trụ sở đến Lê Duẩn (HCM)
*2003: CT CN – KN - TM Việt Tiến sáp nhập vào CT CN&XNK Minh Việt, đổi tên thành CTCP CN – TM MaSan
*2002: Chuyển hướng từ việc KD xuất khẩu sang thị trường trong nước bằng việc cho ra đời thương hiệu “Chinsu”
*2000: Thành lập Công ty Cổ phần Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Minh Việt
*1996: Thành lập một Công ty tại Nga để nhập khẩu vàKD sản phẩm thực phẩm ở thị trường Đông Âu
*1996: Thành lập Công ty Cổ phần Công nghiệp – Kỹ nghệ - Thương mại Việt Tiến

Vì sao chọn Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan

Là công ty startup trong lĩnh vực mạng di động ảo (“MVNO”), Mobicast sở hữu thương hiệu mạng Reddi tích hợp hoàn chỉnh các dịch vụ viễn thông. Trong khi đó, Masan thoái vốn tại mảng thức ăn chăn nuôi đã cho thấy, sự tập trung mạnh mẽ của của doanh nghiệp vào chiến lược xây dựng hệ sinh thái các hoạt động kinh doanh tiêu dùng.
Thực tế, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan mới công bố kết quả thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH De Heus Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Hoàng Gia De Heus. Theo đó, De Heus Việt Nam sẽ mua lại Công ty cổ phần MNS Feed là công ty con của Công ty cổ phần Masan Masan MeatLife.
Trong quý IV/2021, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan sẽ thoái toàn bộ vốn ở mảng thức ăn chăn nuôi, ước tính thu về 7.200 tỷ đồng để giảm nợ và tập trung phát triển mảng thịt. Ngoài ra, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan cũng sẽ phát hành riêng lẻ 4,9% cổ phiếu The Crown X - công ty con của Masan cho SK Group - tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Hàn Quốc để thu về 340 triệu USD.
Việc bán toàn bộ vốn mảng thức ăn chăn nuôi cũng làm doanh thu của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan giảm khoảng 15.000 tỷ đồng mỗi năm.
MNS Feed sở hữu 100% cổ phần Anco và 75,2% cổ phần Proconco, chiếm 13% tổng thị phần thức ăn chăn nuôi.
Là một phần của thương vụ, Công ty cổ phần Masan Masan MeatLife sẽ ký hợp đồng dài hạn với De Heus. Cụ thể, De Heus sẽ cung cấp tối đa 70% thức ăn chăn nuôi cho trang trại của Masan MeatLife và ít nhất 2,8 triệu con lợn hơi cho công ty, tương đương với 80% nhu cầu lợn hơi của Masan MeatLife trong vòng 5 năm tới, với mức giá ưu đãi so với thị trường.
Trong khi đó, trang trại Masan MeatLife tại Nghệ An hiện nay có sản lượng là 230.000 con lợn thành phẩm mỗi năm, sẽ đáp ứng 20% số lượng còn lại.
Masan MeatLife tin tưởng việc hợp tác này sẽ bảo đảm chất lượng thịt và giúp giảm thiểu ảnh hưởng trước biến động giá thức ăn chăn nuối và lợn hơi.
Ban lãnh đạo công ty kỳ vọng doanh thu từ mảng thịt lợn năm 2021 là 200 triệu USD. Tới năm 2025, Masan MeatLife đặt mục tiêu doanh thu đạt 1,5 tỷ USD, tương đương 10% thị phần thịt trong cả nước bao gồm: thịt lợn mát và tươi, thịt gia cầm và thị chế biến; trong đó, thịt chế biến đóng góp 40% về doanh thu và 70% về lợi nhuận thuần.
Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt cũng cho rằng, cổ phiếu của Masan sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn nếu mục tiêu của ban lãnh đạo công ty về việc tiếp tục tái cơ cấu để hoàn toàn tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh tiêu dùng (tiếp tục giảm tỷ trọng vào các mảng kinh doanh hàng hóa) được hiện thực hóa.
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan sẽ được hưởng lợi từ tiềm năng tăng trưởng tiêu dùng dài hạn của Việt Nam nhờ các nền tảng kinh doanh tiêu dùng của công ty gồm: tiêu dùng nhanh, thịt có thương hiệu và bán lẻ.
Trên thị trường chứng khoán, MSN có giá 88.900 đồng/cổ phiếu (chốt phiên 31/12) lên 157.500 đồng/cổ phiếu (chốt phiên 25/11), tương ứng mức tăng hơn 77,1%./.
[Xem thêm...]

Thông tin liên hệ

  • Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
  • www.masanconsumer.com
  • 200-500 cán bộ/nhân viên

Văn hóa công ty

Thư viện ảnh

Tổ chức nhân sự

Ban lãnh đạo

Đánh giá công ty

Được đánh giá

4.0 / 5

Lương thưởng & phúc lợi
80% Complete (danger)
Đào tạo & học hỏi
80% Complete (danger)
Sự quan tâm đến nhân viên
80% Complete (danger)
Văn hoá công ty
80% Complete (danger)
Văn phòng làm việc
80% Complete (danger)

Viết đánh giá về công ty

Thêm đánh giá của bạn


  • Đánh giá của bạn sẽ được ẩn danh
  • Giúp cho các ứng viên tìm việc hiểu rõ hơn về công ty

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume