Văn hóa công ty
– Chào đón khách hàng– Ghi order của khách hàng và chuyển bộ phận đồ uống, Bếp– Ra món cho khách– Phục vụ khách tại bàn– Làm việc với thu ngân để thanh toán tiền cho khách– Báo cáo giám sát các vấn đề phát sinh trong ca làm việc– Chi tiết công việc trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Hà Nội
Thỏa thuận
Chào đón và giới thiệu các dòng sản phẩm của house Tư vấn mở thẻ cho các hội viên mới Chăm sóc ,tư vấn và phục vụ khách hàng tại chỗ khi khách phát sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ tại house
Chào đón khách hàng đến nhà hàngNhận điện thoại đặt bàn, đặt tiệc của khách hàng.Am hiểu các dịch vụ và các chương trình đang diễn ra trong nhà hàng để giới thiệu tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.Thanh toán tiền khi khách ăn uống tại Nhà hàng Viết hóa đơn VATLàm báo cáo doanh thu bán
Giới thiệu chung
Tổ chức nhân sự
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn