Việc làm Trưởng Phòng Pricing (FWD/Logistics) - Chuyên Tuyến Air - CÔNG TY LOGISTICS BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Trưởng Phòng Pricing (FWD/Logistics) - Chuyên Tuyến Air

  • salary Mức lương: Đến 35 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Logistics - Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
27/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
05 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
1. 05 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xây dựng bảng giá cước hàng không, ma trận vận chuyển, phân tích lợi thế chi phí.
  • Tư vấn, giải thích cho kinh doanh về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các carrier/coloader tuỳ theo tuyến và mặt hàng mà bộ phận kinh doanh gửi yêu cầu
  • Lựa chọn và ký kết hợp đồng với các hãng hàng không lớn.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Đại lý hàng không, các hãng coloader chuyên biệt tuyến Air (hàng nguy hiểm, hàng đặc thù..)
  • Nghiên cứu thị trường và nắm bắt tình hình thị trường, định kỳ đánh giá chất lượng, giá cả của các bên coloader/carrier
  • Kiểm tra giá, phân tích báo giá, đàm phán để đưa được phương án giá tốt cho Bộ phận Kinh doanh.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh/nhà cung cấp, chủ động thương lượng giá khi thị trường có sự thay đổi.
  • Xây dựng và quản lý đội ngũ, phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
  • Xây dựng động lực làm việc và tinh thần đồng đội trong nhóm.
  • Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics/ Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại doanh nghiệp Logistics/FWD.
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
  • Có tư duy nhanh nhẹn, chủ động, khả năng đàm phán với đối tác.
  • Trung thực, trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
  • Am hiểu giao nhận vận tải, Incoterms, thanh toán & bảo hiểm hàng hóa quốc tế.
  • Tiếng Anh TOEIC 700+ hoặc tương đương, thành thạo Tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong công ty uy tín, tự hào là thương hiệu bưu chính quốc gia, phụng sự cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp với văn hóa làm việc “Tìm giải pháp – cùng tháo gỡ” thay vì đánh giá quá khứ, đổ lỗi, toxic.
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và chính sách thưởng hấp dẫn.
  • Lương tháng 13,14,15,..., thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Chính sách đầu tư cho học tập và phát triển, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV học tập bên ngoài.
  • Chế độ BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PTI, chế độ ngày nghỉ phép đúng quy định của Luật lao động.
  • Văn phòng hạng A, view thoáng đẹp, căng tin ngay trong tòa nhà văn phòng công ty phục vụ ăn trưa, ăn sáng, trà và café,...
  • Phụ cấp 650k tiền ăn trưa.
  • Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.
  • Voucher giảm giá, chính sách mua hàng nông sản, hàng hóa tiêu dùng... ưu đãi từ các công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code