Xây dựng và triển khai kế hoạch nội dung thương hiệu trên các kênh: Fanpage, Website, TikTok, YouTube, Group cộng đồng.
Quản lý, phân công và phát triển đội ngũ content (inhouse & freelancer).
Định hướng, biên tập nội dung quảng bá sản phẩm, chiến dịch truyền thông, PR, seeding, kịch bản video, KOLs/KOCs.
Đảm bảo sự đồng bộ ngôn ngữ, tone & trend theo định hướng thương hiệu.
Phối hợp với các phòng ban (Digital, Trade MKT, Sự kiện) triển khai truyền thông tích hợp.
Theo dõi, phân tích hiệu quả nội dung và tối ưu chiến lược theo insight người dùng.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông/Marketing hoặc liên quan.
Có 2–3 năm kinh nghiệm làm Content Marketing, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành sữa, mẹ & bé.
Có kinh nghiệm xây dựng kênh truyền thông, tư duy sáng tạo, tối ưu nội dung đa nền tảng, tiếp cận xu hướng
Có tư duy, thẩm mỹ tốt
Quyền lợi được hưởng:
Lương: 15.000.000 -18.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)
Phụ cấp ăn trưa: 30k/ngày, trà chiều
Thưởng hiệu quả kinh theo theo năm (có thể lên đến 04 tháng lương), mức thưởng căn cứ theo kết quả kinh doanh của Công ty và hiệu suất làm việc của cá nhân trong năm.
Thưởng các ngày lễ tết trong năm.
Tham gia BHXH và được hưởng chế độ theo Luật Lao động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.