Việc làm Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà - Nhà Hòa Bình

Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà

  • salary Mức lương: 14 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25-30
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Chuyên môn:
Lập Ngân Sách Vận Hành Tòa Nhà
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
1. 186 Nguyễn Thị Minh Khai,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia

Phiên Dịch Viên Tiếng Trung

Công Ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia

Long An,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Quản Lý Phòng Khám

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Hồ Chí Minh,... 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Chuyên Viên Tư Vấn/Chuyên Viên Kinh Doanh/Sales/Bán Hàng (Ngành Bảo Hiểm) - Thu Nhập Từ 16 Triệu Trở Lên - Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 16 - 45 triệu VNĐ
Nhà Hàng Buffet Dmaris

Thông Dịch Viên Tiếng Hàn – Chuyên Ngành Bếp (Nhận Việc Ngay)

Nhà Hàng Buffet Dmaris

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
CÔNG TY TNHH EGO VIET NAM

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH EGO VIET NAM

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng Tại Dĩ An , Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Bình Dương,... 8 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Hành Chính Vận Hành Tiếng Trung

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Admin Office (Preferably With Accounting Support)

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Bệnh Viện Gia An 115

Thư Ký Ban Giám Đốc (Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Y Tế)

Bệnh Viện Gia An 115

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH BPMS Viet Nam

Nhân Viên Nhập Liệu (Nữ , Tiếng Nhật N3) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Nhà Bè / Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH BPMS Viet Nam

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Chuyên Viên Tư Vấn/Chuyên Viên Kinh Doanh/Sales/Bán Hàng (Ngành Bảo Hiểm) - Thu Nhập Từ 16 Triệu Trở Lên - Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 16 - 45 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tết Homes

Admin Team Leader

Công Ty TNHH Tết Homes

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Quản lý theo yêu cầu và tham dự, ghi biên bản cuộc họp.
  • Hỗ trợ Quản lý thiết lập và soạn thảo các quy trình quản lý và các mẫu văn bản chuẩn
  • Soạn thảo; chuyển các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn theo yêu cầu Quản lý.
  • Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình quản lý
  • Thay mặt cho Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
  • Đại diện Quản lý khi Quản lý vắng mặt để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
  • Cùng với Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu và tham gia vào quá trình đàm phận, soạn thảo và ký kết hợp đồng
  • Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v...đi và đến.
  • Đại diện cho Quản lý, liên hệ với Khách thuê/ Cư dân và hồi đáp, giải quyết những yêu cầu, thắc mắc của họ.
  • Giám sát chung các công việc hàng ngày của Tòa nhà/ dự án và báo cáp kịp thời cho Quản lý các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến tòa nhà/ dự án.
  • Lưu trữ tài liệu, quy định Ban Quản lý một cách khoa học

Yêu cầu công việc:

  • Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm trong ngành quản lý vận hành tòa nhà
  • Kỹ năng tin học tốt
  • Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng chăm sóc Khách hàng tốt
  • Năng động, sáng tạo, cần thận
  • Kỹ năng giải quyết tình huống- có thể nhận biết sự cố, vấn đề và nhanh chóng đưa ra giải pháp.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh là lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, ...
  • Các chế độ lương, thưởng, tăng ca theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code