Tham gia xây dựng, lên ý tưởng cho các video, nội dung thử thách người mẫu (catwalk, photoshoot challenge).Giám sát quá trình sản xuất, tham gia chương trình (mỗi tuần 2-3 buổi quay, chủ yếu cuối tuần và buổi chiều).Làm việc khoảng 32h/tuần.Đăng bài trên Fanpage doanh nghiệp.Tự dựng video bằng Capcut.Tham gia họp, tập huấn của công ty (01 buổi/tuần, chiều thứ 4).Tham gia các sự kiện chung của công ty.
Yêu thích, có kinh nghiệm xây dựng content cho các nền tảng mạng xã hội (YouTube, TikTok, Fanpage).Đam mê và có kiến thức về thời trang.Quan tâm đến các chương trình thực tế về thời trang: Vietnam’s Next Top Model, The New Mentor, các cuộc thi Hoa hậu...Ưu tiên: ứng viên trong cộng đồng LGBT hoặc sinh viên ngành thiết kế.Có thể dựng video đơn giản bằng Capcut.
Làm việc với học viện đào tạo người mẫu Top 1 trên MXH:YouTube: 9,3 triệu subscribersTikTok: 2,4 triệu followersFanpage: 1,3 triệu followersInstagram: 1 triệu followersĐược đào tạo về thuật toán, kỹ năng xây dựng thương hiệu trên MXH.Cơ hội làm việc với nhiều người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.Lương cứng 4 triệu/tháng + thưởng hiệu suất (1,2 triệu/tháng).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.