- Lắp đặt, sửa chữa máy móc, thiết bị sản phẩm
- Thực hiện việc bảo hành, bảo trì sản phẩm theo định kỳ và theo yêu cầu
- Sắp xếp lịch bảo hành và bảo trì theo yêu cầu của Quản lý
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành máy và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng
- Hỗ trợ việc đào tạo kỹ thuật, lắp đặt mới, và lắp đặt trưng bày giới thiệu sản phẩm
- Báo cáo vấn đề kỹ thuật của sản phẩm cho Trưởng phòng Kỹ Thuật và Dịch Vụ
- Hỗ trợ dữ liệu trong việc lắp đặt (hình ảnh/tư liệu)
- Đảm nhiệm các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Trưởng phòng Kỹ Thuật và Dịch Vụ
- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp. Chuyên nghành điện / điện tử
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo
- Thân thiện, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Chú ý chi tiết, cẩn thận, chịu khó, đam mê học hỏi
- Yêu thích cafe
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng doanh thu theo tháng, quý và tháng 13 theo doanh số kinh doanh
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, Tết theo luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng làm việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 _ 8h30 đến 17h30 (Sáng thứ 7 nếu có yêu cầu)
- 12 ngày nghỉ phép theo luật LĐ mỗi năm và cộng thêm 2 ngày phép bệnh từ chinh sách công ty
- Được đào tạo sản phẩm với các nhà cung cấp nước ngoài
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.