1. Xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp với thương hiệu và mục tiêu của khách hàng
2. Hiểu rõ khách hàng: Nắm được sản phẩm, định vị thương hiệu và đối tượng mục tiêu
3. Phân tích và tìm ra insight: Hiểu tâm lý người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hành vi truyền thông
4. Đề xuất giải pháp chiến lược: Xây dựng các kế hoạch truyền thông hiệu quả, logic và khả thi cùng phát triển
cụ thể:
• Chịu trách nhiệm nghiên cứu, xây dựng và đề xuất chiến lược truyền thông cho các chiến dịch Digital Marketing và sự kiện, nhằm mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất cho khách hàng.
• Xây dựng phòng ban và nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty
• Nghiên cứu & phân tích
• Phân tích ngành hàng, thương hiệu, thị trường, đối thủ và insight người tiêu dùng.
• Thu thập dữ liệu và đưa ra báo cáo đánh giá hiệu quả truyền thông các chiến dịch trước (nếu có).
• Xây dựng chiến lược
• Đề xuất chiến lược tổng thể (Communication Strategy / IMC plan) cho các chiến dịch Digital và Event.
• Phối hợp cùng Account và Creative để xây dựng proposal chi tiết, logic và sáng tạo.
• Định hướng key message, concept chủ đạo và hành trình khách hàng (customer journey).
• Hỗ trợ triển khai dự án
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Creative, Media, Production, Event team...) để đảm bảo ý tưởng chiến lược được triển khai đúng định hướng.
• Góp ý và kiểm duyệt các sản phẩm sáng tạo ở góc độ chiến lược (kịch bản, nội dung, ấn phẩm...).
• Trình bày & thuyết trình
• Tham gia pitching và trình bày proposal trước khách hàng một cách thuyết phục, chuyên nghiệp.
• Cập nhật xu hướng truyền thông và marketing mới để ứng dụng vào chiến lược.
Nam/Nữ: 25-35
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, KHXH&NV,…
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại agency (ưu tiên kinh nghiệm Event hoặc Digital).
• Khả năng viết & trình bày bằng Tiếng Anh.
• Tư duy chiến lược tốt, khả năng viết tốt và trình bày ý tưởng mạch lạc tự tin.
• Nhạy bén với thị trường, khách hàng và xu hướng.
• Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao và quản lý thời gian tốt.
• Có khả năng đáp ứng môi trường agency với yêu cầu về thời gian always-on.
• Có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc.
• Môi trường năng động, sáng tạo, được tham gia nhiều dự án lớn, đa dạng ngành hàng.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo hướng Planner chuyên sâu
• Thưởng theo hiệu quả công việc và đóng góp sáng tạo..
• Mức lương 12 – 15 triệu
• Du lịch trong và ngoài nước 1 năm 2 lần. Các chế độ phúc lợi khác
• Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc. Sau khi vượt qua thời gian thử việc và được ký kết hợp đồng lao động, nhân viên sẽ được hưởng các quyền lợi khác như sau: 12 ngày phép mỗi năm; Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh; Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (theo Luật Việt Nam); Tham gia event, company trip định kỳ
• Thời gian làm việc từ 9:00 AM – 18:00 PM, từ thứ 2 đến thứ 6
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.