Việc làm Nhân Viên Phát Triển Cộng Đồng | Community Associate (Full-time) - Công ty Cổ phần The Open House

Nhân Viên Phát Triển Cộng Đồng | Community Associate (Full-time)

Công ty Cổ phần The Open House
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 3 năm
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
18-30
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Xoay ca linh hoạt)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Toong Tạ Quang Bửu
2. Toong Hoàng Đạo Thúy
3. Toong Võ Thị Sáu
4. Toong Thi Sách
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Toong đang tìm Community Associate – người thổi hồn cho chuỗi không gian làm việc sáng tạo nhất Đông Dương.

Thông tin công việc:

  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (xoay ca linh hoạt)
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Toong Co-Working Space:
    + Khu vực TP. Hồ Chí Minh: Thi Sách, Võ Thị Sáu
    + Khu vực TP. Hà Nội: Tạ Quang Bửu, Hoàng Đạo Thúy

Công việc chính:

1/ Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng

- Tiếp đón khách đến Trạm một cách chuyên nghiệp và thân thiện.

- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các dịch vụ tại Toong.

- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, ghi nhận yêu cầu của khách hàng.

2/ Hỗ trợ thành viên Toong

- Là đầu mối liên hệ chính với các thành viên trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt trong cộng đồng thành viên.

- Hỗ trợ chào đón thành viên mới, giới thiệu về không gian và văn hóa Toong.

- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu thành viên.

3/ Tổ chức sự kiện cộng đồng

-Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện hàng tuần hoặc dịp đặc biệt.

-Phối hợp tổ chức và truyền thông về sự kiện đến các thành viên.

4/ Hỗ trợ vận hành

- Theo dõi và đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ hoạt động trạm.

- Quản lý khu vực lễ tân, tiếp nhận thư từ và hàng hóa.

- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý/bộ phận liên quan.

- Giám sát công tác vệ sinh và đề xuất cải tiến cơ sở vật chất, dịch vụ.

- Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ.

- Quản lý hợp đồng của bộ phận vận hành, lưu trữ có hệ thống.

- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Giám sát/Trưởng trạm.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan (Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Hành chính văn phòng,...)

- Yêu thích làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, dịch vụ vận hành.

- Nhiệt tình, chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản.

Quyền lợi được hưởng:

- Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Làm việc tại chuỗi Co-Working Space có không gian đẹp và sáng tạo.

- Được đào tạo bài bản cùng với nhiều cơ hội học tập, phát triển.

- Mức thu nhập cạnh tranh + phụ cấp ăn hàng ngày.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code