- Thực hiện các công việc lắp đặt, cài đặt và bảo trì máy móc thiết bị;
- Sửa chữa khẩn cấp / đột xuất thiết bị và thực hiện sửa chữa bảo trì theo lịch trình của thiết bị trong quá trình bảo dưỡng;
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị và thực hiện bảo trì và dịch vụ cần thiết;
- Phát hiện sự cố, thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận, kiểm tra và điều chỉnh;
- Thực hiện bảo dưỡng thường xuyên trên máy móc, thiết bị;
- Phát hiện các hoạt động bị lỗi, tài liệu bị lỗi và báo cáo bất kỳ tình huống bất thường nào để giám sát thích hợp;
- Bao gồm cả công việc bảo trì/sửa lỗi cài đặt phần mềm trên các thiết bị;
- Tuân thủ các quy định an toàn và duy trì các khu vực làm việc sạch sẽ và trật tự.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – có kiến thức về IT helpdesk
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thiết bị nha khoa.
- Chăm chỉ, trung thực, linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên Tiếng Anh kỹ năng đọc được tài liệu
- Lương thưởng tuỳ theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn
- Thưởng lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Các quyền lợi khác theo luật lao động VN
- Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 (8h – 17h)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.