- Thực hiện trực tiếp các công việc: Hỗ trợ, tư vấn, xử lý sự cố khi có yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện bảo trì định kỳ cho từng khách hàng.
- Thu thập dữ liệu hoạt động của hệ thống, phân tích đánh giá nguyên nhân đưa ra các biện pháp ngăn ngừa, đề xuất vật tư thay thế.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Điện, Điện tử Viễn thông, CNTT hoặc Tự động hóa;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Biết sử dụng SQL và AutoCAD;
- Hiểu biết về thiết bị điện tử, mạng, phần mềm điều khiển
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, …vv.
- Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có tinh thần làm việc, gắn bó lâu dài;
- Có thể đi công tác xa.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực kinh nghiệm (Thỏa thuận khi phỏng vấn );
- Thưởng tháng 13 và thưởng kế quả kinh doanh (upto 3 tháng lương)
- Đóng BHXH theo quy định sau khi ký kết HĐLĐ;
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn;
- Du lịch nghỉ mát, Team building hàng năm;
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên trong nội bộ Công ty;
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 – 17h30 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.