Tiếp nhận hàng bảo hành, thực hiện sửa chữa, bảo hành các hàng điện gia dụng, dân dụng.
Kiểm tra xác nhận nguyên nhân lỗi sản phẩm, đưa ra sáng kiến đề xuất cải tiến sản phẩm.
Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định.
Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng.
Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần/tháng về các lỗi thường gặp, đánh giá chất lượng sản phẩm đưa ra giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho công ty.
Kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm của khách hàng được chuyển về từ các Chi nhánh/ hoặc các bộ phận/ trong Công ty yêu cầu hỗ trợ xử lý kỹ thuật/ bảo hành.
Theo dõi và trực tiếp làm việc với các Trạm bảo hành ủy quyền của hãng/ NCC để thúc đẩy quá trình xử lý các sản phẩm bảo hành theo chính sách của hãng và quy định của Công ty.
Tổ chức sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho bảo hành theo đúng quy định của Công ty.
Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng bảo hành đang tồn trong kho. Chịu trách nhiệm hoạt dộng và cập nhật số liệu hàng nhập, xuất, tồn kho vào các thẻ kho Bảo hành.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận để gửi hàng hóa đi các Trạm bảo hành nhanh chóng, đầy đủ, và chính xác.
Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Các công việc phù hợp với chuyên môn khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 2 năm, ưu tiên ứng viên làm trong ngành đồ điện gia dụng.
Tốt nghiệp tối thiểu các trường nghề, trường trung cấp kỹ thuật về điện, điện tử trở lên.
Có xe máy để làm việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng: 10.000.000đ – 15.000.000đ
+ Thời gian thử việc 2 tháng (85% Lương cứng).
+ Thưởng lương tháng 13 + Thưởng tết
Được hưởng chế độ nghỉ ngày lễ ngày Tết theo quy định, đóng BHXH đầy đủ.
Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.
Được nghỉ mát 1 năm/lần, các sự kiện team building, đào tạo do công ty tổ chức.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.