• Phát triển và soạn thảo các nội dung cụ thể cho chiến lược content marketing
• Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website
• Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp từ nhiều nguồn: internet, phỏng vấn, các bài viết học thuật,…)
• Thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web
• Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
• Phối hợp với phòng Marketing và bộ phận Thiết kế để minh họa các bài viết
• Chỉnh sửa và đăng tải bài viết theo biên tập của Trưởng bộ phận Content
Có niềm say mê sáng tạo nội dung, có trực giác nhạy cảm để thấu hiểu nhu cầu của công chúng, có khả năng khéo léo tạo ra các thông điệp và truyền đạt các nội dung đó trên từng kênh, từng phương diện để truyền tải giá trị tới cộng đồng.
- - Thu nhập: từ 7 – 10 triêu đồng
(Thu nhập = Lương cứng trách nhiệm + % Doanh thu + KPI)
- Thời gian thử việc tối đa 60 ngày. Trường hợp thử việc dưới 10 ngày không được nhận lương (có thể hỗ trợ đi lại)
- Sau khi trúng tuyển sẽ được tham gia khóa đào tạo nội bộ.
- Nhân viên cửa hàng được mua hàng nội bộ với giá ưu đãi.
- Không đóng BHXH
- Được hưởng các chế độ lương, thưởng các dịp Lễ, Tết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.