- Lên ý tưởng, quay và dựng các video ngắn (dưới 1 phút hoặc tối đa 3 phút) phục vụ quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc các nội dung viral.Dựng clip bằng CapCut (ưu tiên ứng viên sử dụng tốt các hiệu ứng, caption động, trend TikTok/Facebook).
- Quản lý fanpage: lên lịch đăng bài, chỉnh sửa caption, tương tác với người xem, báo cáo chỉ số tương tác định kỳ.
- Theo dõi xu hướng mạng xã hội để cập nhật nội dung phù hợp. Phối hợp với team marketing để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Có kinh nghiệm thực tế quản lý fanpage Facebook hoặc kênh TikTok (đã từng xây dựng hoặc phát triển kênh là lợi thế).
- Thành thạo CapCut, biết cách cắt dựng nhanh – hiệu quả – đúng trend.
- Có gu thẩm mỹ tốt, nhạy bén với hình ảnh/video.
Thời gian làm việc linh hoạt
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, và đầy năng động.
Sau thời gian thử việc sẽ có chế độ lương thưởng hấp dẫn theo KPI.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.