Viết kịch bản, lên ý tưởng video phục vụ quảng cáo sản phẩm, ưu tiên định dạng short-form (15s, 30s, 60s) trên nền tảng Facebook, Youtube, Youtube shorts.
Phố hợp quay – dựng hoặc giám sát sản xuất để đảm bảo nội dung sắc nét, hấp dẫn và hiệu quả bán hàng.
Tối ưu nội dung video quảng cáo:
Phân tích hiệu suất video (CPC, CTR, CVR…) và tối ưu hóa kịch bản, thông điệp, hook.
Truyền thông thương hiệu
Yêu cầu công việc:
ưu tiên đã từng làm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, hoặc thiết bị chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng sáng tạo nội dung: Tư duy nội dung chuyển đổi tốt, bắt trend nhanh, có kỹ năng kể chuyện và triển khai ý tưởng thành kịch bản mạch lạc.
Biết sử dụng các công cụ dựng video như CapCut, để phối hợp với editor tốt.
Kỹ năng phân tích: Biết đánh giá hiệu suất nội dung dựa trên chỉ số marketing cơ bản.
Hiểu thương hiệu và khách hàng mục tiêu: Có khả năng nắm bắt insight người dùng và truyền tải đúng tinh thần thương hiệu.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và thân thiện.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch thường xuyên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.