Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công Ty Cổ Phần AV Plus
Công Ty TNHH Kozocom Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công TY Cổ Phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công Ty Cổ Phần Keyhinge Toys Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Keyhinge Toys Việt Nam
Công Ty TNHH Beauty Legends
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
I. MÔ TẢ CHUNG
- Bộ phận: Phòng Kinh doanh (sau giai đoạn đào tạo kỹ thuật)
- Cấp bậc: Nhân viên (trong giai đoạn đào tạo tại xưởng), có lộ trình phát triển lên cấp Quản lý sơ cấp sau khi chuyển lên Phòng Kinh doanh.
- Báo cáo cho: Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh, Quản đốc Nhà máy (trong 06 tháng đào tạo kỹ thuật)
- Phối hợp chặt chẽ với: Phòng Kỹ thuật - Sản xuất, các Xưởng sản xuất, Phòng Kế hoạch, Phòng Kế toán - Tài chính.
- Mục tiêu công việc: Là “cầu nối kỹ thuật” giữa Khách hàng - Phòng Kinh doanh - Xưởng sản xuất, bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật của đơn hàng được tiếp nhận, truyền đạt và triển khai chính xác; đồng thời hỗ trợ tư vấn giải pháp kỹ thuật, chăm sóc sau bán hàng.
II. LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
1. Giai đoạn 1 - Đào tạo tại xưởng (6 tháng):
- Luân chuyển qua các phân xưởng sản xuất để nắm vững quy trình, máy móc, tiêu chuẩn chất lượng của từng loại sản phẩm.
- Tham gia trực tiếp vào vận hành, bảo trì cơ bản, kiểm soát chất lượng.
- Hoàn thành các khóa nội bộ về ISO 9001, ATLĐ, Lean/Kaizen.
2. Giai đoạn 2 - Chuyển sang Phòng Kinh doanh:
- Phối hợp kinh doanh trong khâu tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật, báo giá.
- Giải thích các vấn đề kỹ thuật, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Điều phối thông tin đơn hàng từ Phòng Kinh doanh xuống xưởng, theo dõi tiến độ giao hàng.
III. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật
- Phân tích nhu cầu khách hàng, đề xuất thông số kỹ thuật phù hợp.
- Tham gia gặp gỡ khách hàng cùng nhân viên kinh doanh để giải đáp các câu hỏi kỹ thuật.
2. Điều phối đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Kinh doanh, dịch sang yêu cầu kỹ thuật cho xưởng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, báo cáo tình trạng cho Phòng Kinh doanh/khách hàng.
3. Đảm bảo chất lượng và cải tiến
- Phối hợp QC kiểm tra chất lượng trước khi giao.
- Đề xuất cải tiến kỹ thuật dựa trên phản hồi của khách hàng.
4. Hỗ trợ sau bán hàng
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh sau giao hàng.
- Ghi nhận, tổng hợp phản hồi để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
IV. YÊU CẦU
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Vật liệu, Kỹ thuật công nghiệp hoặc liên quan.
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 01 - 02 năm làm việc trong môi trường sản xuất hoặc kỹ thuật (có thể tuyển sinh viên mới ra trường nếu có nền tảng và tố chất tốt).
3. Kỹ năng - phẩm chất:
- Kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng điều phối công việc, quản lý tiến độ.
- Tư duy dịch vụ khách hàng, sẵn sàng học hỏi.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
V. THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ
- Giai đoạn đào tạo: Lương theo nhóm Nhân viên cấp cao, xếp bậc tùy năng lực.
- Sau khi chuyển phòng Kinh doanh: Lương theo nhóm Quản lý Sơ cấp hoặc thu nhập tương đương (lương + hoa hồng trên mỗi đơn hàng tư vấn thành công).
- Phụ cấp cơm trưa, hỗ trợ chỗ ở gần công ty, BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe theo quy định pháp luật và chế độ của công ty, thưởng cuối năm.
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa điểm làm việc: 90 - 92 - 94 Trần Hưng Đạo, Phường Điện Bàn Đông, TP Đà Nẵng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công Ty Cổ Phần Keyhinge Toys Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Keyhinge Toys Việt Nam
Công Ty TNHH Beauty Legends
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công Ty Cổ Phần AV Plus
Công Ty TNHH Kozocom Việt Nam
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công TY Cổ Phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam