Tải app JobsGO

Giám Sát Dịch Vụ Tại Nhà (Lương 12 - 15 Triệu+ Hoa Hồng)

Công Ty TNHH Tết Homes Công Ty TNHH Tết Homes
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    24/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Phòng 301, Tầng 3, Tòa nhà số 25 đường số 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên dịch vụ tại nhà, bao gồm nhân viên vệ sinh, kỹ thuật viên và các nhân viên hiện trường khác.
    • Lên lịch và điều phối các cuộc hẹn dịch vụ, đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng giờ và hiệu quả.
    • Giám sát và duy trì các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng để đáp ứng mong đợi của công ty và khách hàng.
    • Giải quyết các thắc mắc, mối quan tâm và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
    • Tiến hành kiểm tra và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên thường xuyên để đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty.
    • Hỗ trợ tuyển dụng, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới để duy trì lực lượng lao động có tay nghề và đáng tin cậy.
    • Lưu giữ hồ sơ về lịch trình dịch vụ, hiệu suất làm việc của nhân viên và phản hồi của khách hàng.
    • Đảm bảo nhân viên sử dụng đúng cách các công cụ, thiết bị và vật tư để giảm thiểu lãng phí và tối đa hóa hiệu quả.
    • Thực hiện các giao thức an toàn và đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn.
    • Hợp tác với ban quản lý để phát triển và thực hiện các cải tiến hoạt động và cung cấp dịch vụ mới.
    • Chịu trách nhiệm về các chỉ số KPI và kết quả của toàn bộ bộ phận Dịch vụ tại nhà.
    • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các chức năng trong mô-đun Dịch vụ tại nhà trên nền tảng quản trị Tet Homes.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc :
    1. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ tại nhà, Quản lý khách sạn hoặc dịch vụ hiếu khách, dịch vụ dọn phòng, quản lý doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực tương tự.

    2. Kỹ năng máy tính tốt và kiến thức làm việc về Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) là bắt buộc. Thành thạo phần mềm lập lịch và vận hành sẽ là một lợi thế bổ sung.

    3. Kiến thức về các quy định của ngành, giao thức an toàn và các biện pháp thực hành tốt nhất.

    4. Kỹ năng tiếng Anh trung cấp (nghe, viết và đọc) là bắt buộc.
    Kỹ năng cá nhân :
    - Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm mạnh mẽ.
    - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, có khả năng xử lý tốt cả khách hàng nước ngoài và khách hàng địa phương.
    - Khả năng làm nhiều việc cùng lúc và làm việc dưới áp lực trong môi trường có nhịp độ nhanh.
    - Hoàn toàn tập trung vào khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi tình huống, hiểu nhu cầu của khách hàng và cố gắng hết sức để đạt được kỳ vọng của khách hàng.
    - Tính tình điềm tĩnh, luôn giữ được sự bình tĩnh và xử lý mọi việc một cách bình tĩnh ngay cả trong tình huống căng thẳng.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương cố định hàng tháng (12-15 triệu đồng).
    2. Hoa hồng hấp dẫn theo KPI hàng tháng.
    3. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam.
    4. Kiểm tra sức khỏe hàng năm
    5. Thưởng cuối năm (chỉ dành cho những người làm việc tối thiểu 6 tháng tại công ty trước ngày 31 tháng 12 và theo quyết định của công ty).
    6. Đánh giá hiệu suất hàng năm và tăng lương (được áp dụng sau khi làm việc tối thiểu 6 tháng tại công ty tính đến ngày 31 tháng 3 và tùy thuộc vào hiệu suất làm việc của ứng viên và công ty).
    7. Cơ hội trở thành một phần của công ty khởi nghiệp đầu tư nước ngoài hoàn toàn mới, ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh môi giới bất động sản tại Việt Nam và trở thành một phần của sự tăng trưởng trong những năm tới.
    8. Công ty cung cấp máy tính bảng (hoặc máy tính xách tay) để làm việc.
    9. Hoàn tiền đi lại bằng xe máy (khi đi từ cơ quan ra ngoài để làm việc, không phải từ nhà đến cơ quan hoặc từ cơ quan về nhà và dựa trên mức sử dụng thực tế).

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume