Quản lý hoạt động hàng ngày trên các nền tảng thương mại điện tử: danh sách sản phẩm, giá cả, tồn kho và hình ảnh thương hiệu.Triển khai các chiến dịch truyền thông (Shopee Ads, Lazada Sponsored Solutions, TikTok Ads, v.v.Lập kế hoạch chiến lược quảng cáo và ngân sách theo chiến dịchThiết lập, theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo để đạt mục tiêu doanh số.Phát triển và triển khai các chương trình bán hàng (Flash Sale, Voucher, Combo, khuyến mại )Phân tích dữ liệu chiến dịch và người tiêu dùng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và khả năng hiển thị sản phẩm.Theo dõi hiệu suất tổng thể của cửa hàng (lưu lượng truy cập, CTR, tỷ lệ chuyển đổi, ROAS và tăng trưởng đơn hàng).Chuẩn bị báo cáo kinh doanh hàng tháng cho quản lý.
Hiểu biết về quản trị kinh doanh và marketing trên các nền tảng thương mại điện tử, Shopee, Tiktok,…Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tưởng đương.Thành thạo Excel/Google Sheet, ưu tiên biết thêm các công cụ phân tích.Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
Thu nhâp tổng: 9-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực)Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.Tham gia gói bảo hiểm sức khỏeLương tháng 13 , thưởng năm, thưởng Lễ, Tết
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.