1. Sản xuất nội dung đa nền tảng
Lên ý tưởng, tạo lập kế hoạch, viết bài và đăng tải nội dung trên Facebook, Youtube, website, báo chí, truyền hình, và các co-chanel khác.
Viết nội dung chạy Facebook Ads, đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.
Chịu trách nhiệm sản xuất biên tập các bài viết PR trên các phương tiện truyền thông chính thống.
2. Biên tập và tham gia sản xuất các ấn phẩm truyền thông
Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, hỗ trợ sản xuất video hàng ngày trên các nền tảng Digital
Quản lý tiến độ sản xuất, đảm bảo nội dung được đăng tải đúng lịch trình.
Phối hợp cùng bộ phận thiết kế để sản xuất hình ảnh, infographic minh họa cho nội dung.
3. Quản lý quan hệ đối tác & agency
Làm việc với agency và các đối tác thứ ba (KOL/KOC/etc.) về chiến lược truyền thông, quảng cáo và nội dung.
Đảm bảo các nội dung quảng bá tuân thủ định hướng thương hiệu đã đề ra.
4. BÁO CÁO về hiệu quả nội dung, phân tích các chỉ số để tinh chỉnh chiến lược nội dung ngày càng hiệu quả.
Các bạn sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc đã tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG hoặc thẩm mỹ, làm đẹp.
Bắt trend tốt, đam mê nền tảng tiktok, Instagram hoặc youtube.
Tiếng Anh cơ bản
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm biên tập / biên kịch (sản xuất các sản phẩm truyền thông như video ngắn Tiktok, video youtube, video facebook, viết kịch bản viral,...); làm việc trong production house
Lương cứng: 7.000.000đ - 12.000.000đ + thưởng (Deal theo kinh nghiệm & năng lực)
Phụ cấp: đi lại, điện thoại, cơm trưa,...
Thưởng hiệu quả kinh doanh; lương tháng 13….
Các chế độ bảo hiểm, ngày phép, YEP, teambuilding,....,đầy đủ
Có môi trường phát triển tư duy đồng nhất về hình ảnh, visual tổng thể theo từng sản phẩm & trực tiếp làm việc với ban lãnh đạo để xây dựng thương hiệu từ nền tảng đầu tiên.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.