-Sáng tạo nội dung cho các nền tảng: Facebook, TikTok, Website,…
-Viết bài, lên ý tưởng và kịch bản video, chiến dịch quảng cáo theo định hướng thương hiệu.
-Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi khách hàng để xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết.
-Phối hợp cùng team Marketing triển khai, đo lường và tối ưu hiệu quả theo KPI (traffic, leads, conversion rate).
-Quản lý và phát triển nội dung, tương tác trên các kênh mạng xã hội.
-Sử dụng các công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung (Canva, CapCut, Photoshop, AI tools…) là một lợi thế.
-Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing (ưu tiên ngành y tế, chăm sóc sức khỏe).
-Hiểu và cập nhật xu hướng các nền tảng: Facebook, TikTok, Google, Zalo…
-Có khả năng tư duy chiến lược, sáng tạo, logic; biết phân tích số liệu cơ bản (traffic, engagement, leads, conversion) để tối ưu nội dung.
-Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý công việc tốt; chịu được áp lực deadline.
- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT,BHTN và thưởng các dịp lễ theo quy định
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.