Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Elly Wedding & Event
Công Ty Cổ Phần Motor Sport
Công Ty TNHH Comi Việt Nam
Công Ty TNHH Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Cà Mau
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lam Hà Sg
Công Ty TNHH STP Food
Công Ty TNHH STP Food
Westcoast International Healthcare Group
Công Ty TNHH N-Squared Ecommerce Viet Nam
Công Ty TNHH Wonderplus
Công Ty TNHH Elly Wedding & Event
1. Sáng tạo nội dung theo chiến lược thương hiệu
- Phát triển các dạng nội dung (caption, long-form, kịch bản video, thông điệp thương hiệu, social post, email, blog...) dựa trên brief từ Brand/Marketing.
- Sử dụng ngôn từ giàu hình ảnh, có chiều sâu cảm xúc, đúng tone of voice từng thương hiệu thành viên thuộc LC Group.
- Đảm bảo nội dung có định hướng insight người dùng, khơi gợi mong muốn thay vì chỉ thông tin.
2. Lên kế hoạch nội dung theo tháng hoặc chiến dịch
- Phân chia trụ cột nội dung (content pillar) hợp lý theo từng mục tiêu truyền thông.
- Xây dựng content calendar chi tiết: chủ đề, định dạng, mục tiêu, lịch đăng và kênh phân phối (FB, IG, TikTok, Zalo, LinkedIn, Website...).
- Tối ưu kế hoạch để đảm bảo tính liên kết – logic – cảm xúc xuyên suốt chuỗi nội dung.
3. Phối hợp sản xuất nội dung đa phương tiện
- Viết kịch bản video (Reels/TikTok/TV Commercial) theo hướng kể chuyện, POV, lifestyle.
- Làm việc với team design/media/ brand team để đảm bảo phần hình ảnh – video – hiệu ứng bám sát thông điệp và cảm xúc nội dung.
- Tham gia hoặc điều phối buổi quay, chụp.
4. Triển khai nội dung và theo dõi hiệu quả
- Đăng bài hoặc phối hợp bộ phận vận hành để quản trị nội dung trên các nền tảng.
- Theo dõi các chỉ số (reach, engagement, share, conversion...) để đánh giá mức độ hiệu quả nội dung.
- Đề xuất hướng tối ưu hóa nội dung theo hành vi người dùng & kết quả chiến dịch.
5. Phối hợp các bộ phận liên quan
- Làm việc chặt chẽ với Brand, Design, Digital Ads và các team sản phẩm để đảm bảo nội dung đúng hướng và phục vụ mục tiêu kinh doanh.
- Tham gia brainstorm ý tưởng cho các chiến dịch tích hợp toàn kênh (IMC, seasonal, rebranding...).
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ hoặc liên quan
Có tư duy marketing, hiểu tâm lý khách hàng và khả năng xây dựng nội dung theo định hướng thương hiệu.
Kỹ năng viết tốt, sáng tạo, linh hoạt phong cách viết (PR, bán hàng, viral...)
Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, ChatGPT, Google Trends là một lợi thế.
Chủ động, trách nhiệm, phối hợp nhóm tốt.
Lương thưởng cạnh tranh.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động và hòa đồng
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH STP Food
Công Ty TNHH STP Food
Westcoast International Healthcare Group
Công Ty TNHH N-Squared Ecommerce Viet Nam
Công Ty TNHH Wonderplus
Công Ty TNHH Elly Wedding & Event
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Elly Wedding & Event
Công Ty Cổ Phần Motor Sport
Công Ty TNHH Comi Việt Nam
Công Ty TNHH Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Cà Mau
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lam Hà Sg