Công Ty TNHH Rikkei Education
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Lâm Anh
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Chi Nhánh Công Ty TNHH Lotteria Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty TNHH Rikkei Education
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Lâm Anh
1. Kiểm soát hệ thống trang thiết bị phục vụ sự kiện: hệ thống mạng, điện, trang âm,...
2. Trực sự kiện cho các lớp học của Đơn vị và các lớp thuê phòng
- Chuẩn bị phòng học đảm bảo yêu cầu trước giờ học
+ Bàn ghế, projector, máy chiếu, bảng, bút, hệ thống âm thanh
+ Hỗ trợ các vấn đề khác (nếu có) khi có yêu cầu
+ Hỗ trợ chuẩn bị nước, teabreak với cán bộ quản lý lớp hoặc khách hàng
- Cuối giờ học kiểm tra thu dọn trang thiết bị gọn gàng, tắt toàn bộ các thiết bị điện, kiểm tra đảm bảo an toàn trước khi đóng khóa cửa lớp.
- Tham gia trực lớp trong suốt các buổi học, thuê phòng (trừ khi khách hàng từ chối không cho ngồi trong phòng)
- Xử lý các sự cố trong quá trình tổ chức (ít xảy ra): Thiết bị điện (chạy máy phát khi mất điện, kiểm tra khi có hư hỏng); các sự cố về hệ thống mạng không dây, đường truyền, trang thiết bị khác như Projector, trang thiết bị âm thanh,...đảm bảo cho việc dạy và học hoặc hội họp của đơn vị hoặc khách hàng.
3. Ghi chép các thông tin trong buổi trực kỹ thuật vào nhật ký quản lý lớp theo qui định
- Phản ánh đầy đủ tình hình khi trực kỹ thuật
- Kiến nghị đề xuất các vấn đề (nếu có) với phụ trách kỹ thuật hoặc cán bộ
quản lý lớp học.
- Ký sổ trực lớp hỗ trợ kỹ thuật bên ngoài (khi có lớp)
4. Lập biên bản kịp thời khi có các sự cố phát sinh (ít xảy ra) trong quá trình trực kỹ thuật
5. Báo cáo phản ánh kịp thời với phụ trách kỹ thuật/hoặc cán bộ quản lý lớp khi có các sự cố phát sinh mà bản thân không thể giải quyết được.
- Nam giới khỏe mạnh.
- Ưu tiên sinh viên đang theo học, sinh viên ra trường chưa lấy bằng, ...
. Phù hợp với người muốn làm thêm tăng thu nhập
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Được đào tạo, hướng dẫn quy trình và kỹ năng phục vụ công việc.
- Được đề xuất các ý kiến cá nhân để công việc đạt hiệu quả cao.
- Được hưởng mức thù lao theo các buổi trực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Chi Nhánh Công Ty TNHH Lotteria Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)