- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng, lập kế hoạch nội dung chi tiết theo tháng/quý/năm, đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch marketing, nghiên cứu và cập nhật xu hướng marketing mới phát triển nhãn hàng;
- Sáng tạo kịch bản cho video, bài viết hoặc chiến dịch quảng cáo; đề xuất ý tưởng mới mẻ, phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của nhóm khách hàng;
- Quản lý, lên kế hoạch phát triển nội dung và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Group, Fanpage để xây dựng cộng đồng gắn kết và tăng mức độ tương tác;
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing của nhãn hàng, dự án;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (không tính thời gian intern);
- Ưu tiên kinh nghiệm làm PR, truyền thông lĩnh vực y tế, sức khỏe, làm đẹp;
- Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi, có laptop cá nhân.
- Thu nhập: 12.000.000đ - 15.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPIs);
- Review lương ngay sau Kết thúc thử việc;
- Xét tăng lương định kỳ 3 tháng/ lần;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Phó nhóm, Trưởng nhóm, Phó ban, Trưởng ban Thương hiệu
- Chế độ đãi ngộ khác theo Luật lao động và Quy định chung của Công ty. (BHXH, Thưởng Lễ/tết, Thưởng Tháng 13...).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.