Four of Swords trong Tarot: Ý nghĩa sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

Bạn đang quan tâm đến bói bài Tarot và khi bốc được lá Four of Swords, bạn muốn biết thông điệp của nó? Theo chân JobsGO đi tìm hiểu ý nghĩa xuôi – ngược, các bắt cặp thẻ quan trọng của lá bài này trong bài chia sẻ dưới đây!

1. Four of Swords là gì? Mô tả lá bài Four of Swords

Four of Swords trong Tarot là gì? Four of Swords là lá bài thứ tư trong bộ Swords của bộ Ẩn phụ Tarot. Đây là con số đại diện cho sự vững chắc, bền bỉ. Cung hoàng đạo liên kết với Four of Swords là cung Thiên Bình – đại diện cho sự cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Sao Kim chủ quản của Four of Swords đại diện cho niềm vui và sự quyến rũ.

Một số từ khóa quan trọng liên quan đến lá bài Four of Swords: Phục hồi – Thư giãn – Lắng nghe – Củng cố nội năng – Thiếu tập trung – Bồn chồn – Hỗn loạn.

Four of Swords là gì? Mô tả lá bài Four of Swords

Mô tả lá bài Four of Swords

Theo chuẩn Rider Waite Smith, Four of Swords được miêu tả bằng bối cảnh khá âm u nhưng không mang lại cảm giác đáng sợ. Người đàn ông nằm trên một ngôi mộ nhưng vẫn mặc bộ áo giáp như thể mới từ chiến trận trở về. Hai tay anh ta chắp lại trong tư thế cầu nguyện và vẻ mặt của anh ta rất thanh thản. Trên tường có ba thanh kiếm và thanh thứ tư được khắc vào phía trước lăng mộ. Ở hậu cảnh, chúng ta thấy chiếc cửa kính màu hiện ra hình ảnh một người phụ nữ và một đứa trẻ.

Trong đó, mỗi chi tiết sẽ đại diện cho một điều nhất định:

  • Người đàn ông: đại diện cho nhu cầu rút lui và sự sáng suốt có thể đạt được trong cô đơn.
  • Biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể của người đàn ông: cho biết thời gian này sẽ thư giãn và những bài học sẽ thu được từ đó.
  • Những thanh kiếm: lời nhắc nhở về những trận chiến đầy cảm xúc mà người đàn ông đã chiến đấu trong quá khứ và thanh kiếm bên dưới ông ta báo hiệu rằng trận chiến đã kết thúc.
  • Ngôi mộ: tượng trưng cho cái chết và sự tái sinh.
  • Người phụ nữ và đứa trẻ: tượng trưng cho niềm hạnh phúc. Đó có thể là vợ và con của ông ta, hoặc cũng có thể là mái ấm, tương lai mà ông đã dốc lòng bảo vệ.

2. Ý nghĩa lá bài Four of Swords trong Tarot là gì?

Nếu bốc phải lá bài Four of Swords, nó có ý nghĩa thế nào đối với các khía cạnh cuộc sống của bạn? Trong nội dung dưới đây, JobsGO sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài Four of Swords đại diện cho khoảng thời gian thư giãn và yên bình, nếu rút được nó thì có nghĩa bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn. Ở góc độ khác, Four of Swords báo hiệu về sự căng thẳng, thiếu tập trung, bồn chồn đang chế ngự bên trong bạn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ý nghĩa lá bài Four of Swords khi xuất hiện xuôi

Lá bài Four of Swords xuôi xuất hiện là một lời nhắc nhở bạn nên sống chậm lại, tái tạo năng lượng trước khi bắt đầu những thử thách tiếp theo.

Sự nghiệp, tài chính

Nếu Four of Swords xuôi xuất hiện trong bài đọc của bạn thì nó ám chỉ về khoảng thời gian tuyệt vời để bạn nghỉ phép. Nếu có thể hãy cân nhắc đến kỳ nghỉ dài hạn bởi bạn đang cần nghỉ ngơi và suy ngẫm.

Mặt khác, lá bài nhắc nhở bạn lên kế hoạch chi tiêu và kiếm tiền một cách chi tiết và cẩn thận. Đồng thời tìm kiếm thêm cách thức mới để tăng thu nhập. Nếu bạn đang kinh doanh hoặc cho vay, hãy nhanh chóng thu hồi lại số vốn mà mình bỏ ra.

Mối quan hệ

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì có thể bạn đang cảm thấy bị mất kết nối với đối phương, trước tiên bạn hãy thử nói ra điều mà mình mong muốn. Lá Four of Swords không mang ý xấu, có thể hai bạn chỉ tạm xa nhau để tìm về không gian riêng.

Trong trường hợp bạn vẫn lẻ bóng, Four of Swords cho thấy bạn không nên vội vàng vào lúc này. Tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu cụ thể, chính xác những gì mình đang tìm kiếm cho một mối quan hệ.

Sức khỏe, tinh thần

Four of Swords xuôi là một lời nhắc nhở hãy biết đủ với những gì mà bạn đang có nếu nó xuất hiện trong bài đọc sức khoẻ của bạn. Thể chất của bạn hiện tại có thể không như mong muốn nhưng nó vẫn tốt, thậm chí là hơn rất nhiều người. Lá bài cũng kêu gọi bạn nên sống chậm lại, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Việc bạn đang gắng sức sẽ khiến bản thân đổ bệnh, thậm chí là gặp chấn thương.

Trong trải bài về tinh thần, lá bài Four of Swords xuôi cho biết bạn đang cần giữ tâm tịnh và trầm lắng. Bằng cách gột sạch tâm trí khỏi những áp lực và bề bộn, bạn sẽ xây dựng được sức mạnh tinh thần tuyệt vời.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ý nghĩa lá bài Four of Swords khi xuất hiện ngược

Khi xuất hiện trong tư thế đảo ngược, lá bài Four of Swords ngầm ám chỉ bạn hoặc người nào đó bên cạnh đang bị kiệt sức trong mọi khía cạnh cuộc sống. Đồng thời, lá bài cảnh báo đây không phải lúc thích hợp để bạn ép bản thân vượt qua giới hạn chịu đựng.

Sự nghiệp, tài chính

Trong trải bài Tarot về sự nghiệp, lá Four of Swords đảo ngược thể hiện về sự trở lại công việc sau khoảng thời gian thư giãn. Cũng có thể nó đang ám chỉ sự xuất hiện của căng thẳng trong công việc của bạn, nếu thật vậy thì bạn cần tìm kiếm công việc mới phù hợp hơn.

Trong trải bài Tarot về tài chính, Four of Swords đảo ngược báo hiệu về sự phục hồi sau giai đoạn khó khăn. Bạn sẽ giảm bớt áp lực về tiền bạc trong giai đoạn này.

Mối quan hệ

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì lá Four of Swords ngược cho biết bạn cần nỗ lực nhiều hơn để tiến đến happy-ending. Dẫu vậy, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe hay tinh thần của họ có dấu hiệu mệt mỏi hay không.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một nửa của mình, hãy thử thay đổi chiến thuật. Ví dụ tìm đến những buổi trò chuyện, gặp mặt trực tiếp, từ đó hiểu rõ về nhau hơn.

Sức khỏe, tinh thần

Nếu xuất hiện trong một bài đọc Tarot về sức khỏe, Four of Swords ngược biểu thị sự chữa lành và hồi phục sau thời gian dài cơ thể của bạn kiệt sức. Hãy cố gắng thư giãn và khởi động lại.

Trong bối cảnh tâm linh, lá Four of Swords ngược cho biết bạn có thể sẽ vượt qua một số suy nghĩ hoặc niềm tin giới hạn. Điều này sẽ tạo ra một bước nhảy vọt quan trọng, quan điểm tinh thần của bạn xuất hiện nhiều thay đổi lớn.

3. Four of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Four of Swords đứng một mình mang thông điệp về khoảng thời gian tĩnh tâm, thư giãn. Khi xuất hiện cùng các lá bài Tarot khác, nó cũng thể hiện những ý nghĩa vô cùng thú vị. Cụ thể:

Four of Swords khi kết hợp với những lá bài khác

3.1 Four Of Swords và The Magician Tarot

Bạn sẽ gặp được một người tinh tế và thu hút nếu hai lá Four Of SwordsThe Magician xuất hiện cùng nhau trong một trải bài. Người này đến bên để dạy bạn cách yêu thương bản thân, giúp bạn nhận ra giá trị của chính mình. Họ khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

3.2 Four Of Swords và The Empress

“Hướng về cội nguồn” chính là thông điệp mà Four Of SwordsThe Empress gửi đến nếu bạn rút trúng. Dù thành công hay thất bại thì nơi đây vẫn chào đón và chờ đợi bạn trở về.

3.3 Four Of Swords và The Devil Tarot

Lời cảnh báo về một người mà bạn yêu mến đang ngấm ngầm “hãm hại” khi Four Of SwordsThe Devil xuất hiện cùng nhau. Họ đang lợi dụng mối quan hệ thân thiết này để khiến bạn tin vào những gì mà họ nói. Nếu cảm thấy không ổn, hãy chấm dứt với họ.

3.4 Four Of Swords và The Hermit

Chuyện tình của của bạn rất có thể sẽ kết thúc khi Four Of SwordsThe Hermit xuất hiện cùng nhau. Hãy mạnh dạn đặt dấu chấm hết nếu tình cảm của cả hai đang dần xa cách vì cố gắng níu kéo sẽ chỉ làm bạn mất đi lòng tự trọng của bản thân mà thôi.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về lá bài Four of Swords và ý nghĩa của nó trong từng khía cạnh cuộc sống. Đừng quên truy cập vào website JobsGO.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: