Làm sao để đánh lại thị trường của đối thủ đã phủ truyền thông quá mạnh?

29.27K lượt xem Marketing
50

Chiến lược hợp lý và tiền, rất nhiều tiền.

Phải xem họ có đúng là đối thủ không nữa, nhiêu người nhầm tưởng bán cùng ngành hàng thì là đôi thủ.

Changed status to publish
0

Chắc gì họ đã xem bạn là đối thủ cạnh tranh. Hoặc có thể nói cách khác bạn có chắc là đối thủ của họ? Việc kinh doanh nhưng nhìn quá nhiều vào các đối thủ cạnh tranh để xem họ làm gì thì dù bạn có đi ngách, ngõ, hẻm hay khác biệt, gió đông, gió lào… thì bạn cũng chỉ dành được 1 thị phần nhỏ nhỏ xinh xinh so với thị phần lớn của họ. Câu hỏi nên đặt ra ở đây là: mình đã thực sự tốt để KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình chưa? Nếu chưa thì làm cách nào để mình thực sự tốt. Còn truyền thông chỉ là 1 trong những kênh tiếp cận với KH tiềm năng thôi. Và cũng chưa có gì đảm bảo độ phủ truyền thông tỷ lệ thuận với doanh thu, với lợi nhuận cả.

Changed status to publish
0

Không có đối thủ nào ở bên ngoài. Chỉ có một đối thủ duy nhất ở bên trong – đó chính là bản thân mình! Tất cả đều trên 1 con thuyền phục vụ cộng đồng và xã hội sao lại gọi là đối thủ? Tư duy cùng nhau tiến lên mới là tư duy bền vững!

Changed status to publish
0

Đánh vào thị trường với tâm thế thủ. Trước mắt giải quyết các vấn đề về sản phẩm sao cho độ hài lòng của khách hàng tối đa, trong thời gian đó cố gắng tìm điểm chưa hài lòng của khách hàng ở đối thủ, khắc phục triệt để rồi mở rộng quy mô. Cứ theo quy luật đầu tiên là Product, sau đó đến Place, còn Price là hạ sách không nên sài.

Changed status to publish
0

Một bàn tày không che đc cả bầu trời, nên bạn chọn thị trường ngách, chọn khúc mà đối thủ không tập trung và không focus vào. Căn bản nhất thì phân tích SWOT

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn