Làm sao để đánh lại thị trường của đối thủ đã phủ truyền thông quá mạnh?

28.85K lượt xem Marketing
0

Chắc gì họ đã xem bạn là đối thủ cạnh tranh. Hoặc có thể nói cách khác bạn có chắc là đối thủ của họ? Việc kinh doanh nhưng nhìn quá nhiều vào các đối thủ cạnh tranh để xem họ làm gì thì dù bạn có đi ngách, ngõ, hẻm hay khác biệt, gió đông, gió lào… thì bạn cũng chỉ dành được 1 thị phần nhỏ nhỏ xinh xinh so với thị phần lớn của họ. Câu hỏi nên đặt ra ở đây là: mình đã thực sự tốt để KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình chưa? Nếu chưa thì làm cách nào để mình thực sự tốt. Còn truyền thông chỉ là 1 trong những kênh tiếp cận với KH tiềm năng thôi. Và cũng chưa có gì đảm bảo độ phủ truyền thông tỷ lệ thuận với doanh thu, với lợi nhuận cả.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 5 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn