Xử lí vấn đề mâu thuẫn nội bộ như thế nào?

27.69K lượt xem Nhân sự
1

Ở đây có ai làm quản lý nhân viên nhưng có mấy người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia rẽ nội bộ, tụ tập nói xấu ảnh hưởng đến công việc cho em xin bí kíp xử lý với ạ.
Đã ghét nhau thì thở thôi cũng ghét, nên cứ chọc khóe nhau.
Quản lý như em thì miễn công việc tốt là đc, nhưng khiến nội bộ bất đồng ít nhiều ảnh hưởng và khiến tâm lý nhân viên khác bị cuốn theo. Đặc biệt, bạn kế toán làm lâu năm có xu hướng tiêu cực nên lôi kéo rồi nói xấu nọ kia….
Em tính gặp từng người một để làm rõ, nhắc nhở. Nếu tái diễn em cho nghỉ việc tuyển mới. Người mới k có giỏi như ng cũ, nhưng ngoan ngoãn dễ bảo hơn và có độ máu chiến cao hơn.
Chỗ em nhân viên lương cao, tuy có tính chất sale nhưng ổn định.
Em mong các chị có kinh nghiệm cho em cao kiến xử lý

Answered question
0

Thường thì mời các nhân tố có liên quan đến nói chuyện làm việc từng cá nhân để tìm hiểu nguyên nhân

Sau mình mời tất cả các b có liên quan đến để làm việc để giải quyết vấn đề

Sau mà còn tái phạm nữa thì nên răn đe 1 cá nhân để làm gương ạ

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 4 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link