Những mẫu bàn làm việc tại nhà đa năng cho không gian hẹp

Đánh giá post

Làm việc tại nhà đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bạn cần một chiếc bàn làm việc tại nhà phù hợp với không gian phòng có chút nhỏ hẹp của mình. Dưới đây sẽ là những gợi ý của JobsGO dành riêng cho bạn đây.

1.Bàn liền tường

 

Bàn liền tường là mẫu bàn làm việc đơn giản được gắn trực tiếp lên tường. Mẫu bàn này thường chỉ đơn giản là một tấm gỗ được thiết kế phù hợp với kích thước không gian. Điểm cộng lớn nhất cho những mẫu bàn này chính là kích cỡ có thể điều chỉnh phụ thuộc vào không gian nhà bạn. Chúng đơn giản, gọn gàng, phù hợp với những ai làm công việc công nghệ, không có quá nhiều vật dụng hay công cụ.

Bàn liền tường đơn giản, đa năng cho những công việc không cần quá nhiều công cụ hay tài liệu

Chúng thậm chí có thể được tích hợp trong một không gian hẹp như góc nhà thế này

Khi kết thúc công việc và gập bàn lại, trong nó chỉ như một chiếc hộp để đồ đúng không nào. Đây cũng là một kiểu bàn đa năng rất tiện lợi.

Những kiểu bàn này được dùng rất nhiều cho nhà có ban công

2.Bàn liền giá sách

 

Bàn liền giá sách là mẫu bàn phổ biến nhất hiện nay. Kiểu bàn này thường được thiết kế kèm giá sách. Chính vì vậy, chức năng cũng rất đa dạng. Đây là kiểu bàn làm việc phù hợp với những ai thích sách, làm công việc yêu cầu nhiều công cụ, tài liệu. Chất liệu của chiếc bàn này cũng rất đa dạng. Các kiểu giá sách cũng được sáng tạo rất phong phú. Đây là kiểu dáng bàn làm việc rất có tính thẩm mĩ cao.

Bàn liền kệ sách kiểu dáng đơn giản nhất cho nhà có không gian hẹp

Kiểu bàn này được thiết kế rất đa dạng

Kết hợp với giá sách liền tường tạo ra góc làm việc gọn gàng mà vẫn có nhiều không gian

 

 

3.Bàn đa năng

 

Bàn đa năng là một kiểu bàn dành cho những ai thích sự tích hợp nhiều cái trong một. Đây là kiểu bàn được thiết kế kết hợp trong một vật dụng nào đó. Bạn có thể mở bàn ra dùng và gấp gọn lại khi kết thúc công việc. Thiết kế phổ biến nhất hiện nay là tích hợp bàn làm việc trong một tủ sách. tủ để đồ, tủ quần áo, giường,…

Bàn làm việc đa năng có điểm cộng lớn là tiện di chuyển.

Nhiều mẫu bàn được tích hợp rất tiện dụng

Không gian dành cho mẫu bàn làm việc này cũng không cần quá rộng

Bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm cho các cô nàng sành điệu

 

Khi làm việc tại nhà ngày càng trở thành xu hướng. Chúng ta sẽ cần có riêng cho mình một không gian làm việc hợp lý. Đối với những căn nhà nhỏ hẹp, vẫn có những mẫu bàn đơn giản mà không kém phần thu hút dành cho bạn. Mong rằng bài viết này đã cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời cho góc làm việc tại nhà của mình. 

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: