Mẹo Công Sở

Item là gì? Phân biệt khái niệm item trong thời trang & lĩnh khác

Item là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tùy vào từng lĩnh vực, ngành nghề mà… Xem Thêm

10 điều kiêng kỵ trong văn hóa giao tiếp nơi công sở!

Giao tiếp là một hoạt động không thể thiếu nơi công sở. Đó là những trao đổi công việc giữa… Xem Thêm

Bật mí 8 mẹo giữ bí mật “Kế hoạch tìm việc mới”

Mẹo giữ bí mật "kế hoạch tìm việc mới" trong khi bạn đang có một công việc khác quả thật… Xem Thêm

[Tổng hợp] 5 bộ phim đáng xem dành cho dân công sở

Môi trường công sở vốn rất phức tạp từ chuyện công việc đến các mối quan hệ đồng nghiệp đồng… Xem Thêm

Mean Girl ở nơi làm việc: Họ là ai và phải đối phó thế nào?

Xung quanh bạn có thể xuất hiện rất nhiều Mean Girl nhưng bạn đang không nhận ra điều đó. Và… Xem Thêm

Mưu hèn kế bẩn chốn công sở, làm sao để đối phó?

Môi trường công sở tồn tại rất nhiều vấn đề phức tạp, trong đó không tránh khỏi những điều tiêu… Xem Thêm

5 kiểu người khó hợp tác trong công việc bạn nên lưu ý!

Trong công việc, sự hợp tác, làm việc nhóm là điều rất quan trọng, ảnh hưởng cũng như quyết định… Xem Thêm

Dân công sở nên rời văn phòng đúng giờ hay về muộn để thể hiện sự chăm chỉ?

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn tăng ca về muộn để thể hiện cho sếp thấy mình chăm chỉ,… Xem Thêm

[Bí quyết làm việc hiệu quả] 6 tuyệt chiêu xoá tan cảm giác uể oải buổi xế chiều

4h chiều trở đi là khoảng thời gian chúng ta dành để hoàn thiện những công việc còn dang dở… Xem Thêm

“Vén màn” câu chuyện ngoại tình chốn công sở và hậu quả khôn lường

Ngọai tình chốn công sở có lẽ là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Tuy khá nhạy cảm nhưng… Xem Thêm