Nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần gì? 17.19K lượt xem 26/10/2021Bảo hiểm Câu hỏiBảo hiểm 0 Nguyen Huong20 26/10/2021 0 Bình luận Anh chị cho em hỏi cách nộp hồ sơ BHTN gồm những giấy tờ gì ạ? Chia sẻ qua: Facebook Twitter LinkedIn Dung Nguyễn Answered question 26/10/2021 5 Trả lời Hoạt độngQuan tâm nhấtMới nhấtCũ nhất 0 Lam Hoai20 Ngày 26/10/2021 0 Bình luận Quyết định thôi việc bản chính, sổ BHXH bản sao có công chứng, cmnd có công chứng 😂 JobsGO Changed status to publish 26/10/2021 Bạn đang xem 1 trong số 5 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời. Viết trả lời của bạn Register or Login Câu hỏi liên quan Nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần gì?Làm sao để ký kết hợp đồng với lao động đang nhận bảo hiểm thất nghiệp?Học du lịch dễ thất nghiệp đúng không ạ?Ký hợp đồng lao động nào để đảm bảo về lương mà không cần đóng BHXH?Làm thế nào để sàng lọc nhân viên (đánh giá xem ai cần phát triển, ai cần “ra đi”)? Việc làm đề xuấtTìm kiếm Tìm kiếm DANH MỤC CÂU HỎI Chuyện công sở (293) Sự nghiệp (282) Nhân sự (167) Marketing (85) Sale/Kinh doanh (42) Kế toán (33) Kỹ năng (23) IT/CNTT (22) Tài chính & Ngân hàng (21) Bảo hiểm (12) Designer/Thiết kế (8) Khách sạn & Nhà hàng (7) Ngôn ngữ (6) Y tế (6) Du lịch (5) Báo chí (3) Giáo dục/Đào tạo (3) Thương mại/Xuất nhập khẩu (3) Luật/ Pháp chế (1) Vận tải (1) Xây dựng & Kiến trúc (1)