Nên xây dựng File excel quản lý nhân sự như thế nào cho hiệu quả?

26.80K lượt xem Nhân sự
0

Em chào anh chị, em mới được tuyển vào làm nhân viên nhân sự, công ty có tầm 50 người.
Trước hết em muốn tham khảo mọi người một file quản lý nhân sự gọn gàng thì cần các mục nào và cần sắp xếp như thế nào cho khoa học ạ
Thứ hai, nếu có thể em muốn xin mn file excel để theo dõi nhân sự (tất cả các thông tin về nhân sự), bạn làm nhân sự trước cũng không có kinh nghiệm như em, nên làm file theo dõi lung tung lắm, đến giờ gần như công ty đang làm lại toàn bộ file : )
Hơn nữa, hiện tại công ty đang muốn cho em đi học khóa Excel liên quan tới HR thì nên đăng ký khóa học ở đâu tốt ạ, dạy online càng tốt ạ. Anh, chị rcm cho em 1 trung tâm uy tín với.
Em cảm ơn mn nhiều

Unselected an answer
0

Gửi ACE file excel thực tế bên mình đã dùng: có file quản lý nhân sự tổng, file báo cáo tăng, giảm nhân sự:MN tham khảo nhé. Trước bên mình có hơn 4000 nhân sự (nhiều chức danh, nhiều vùng miền, có cả sản xuất và thương mại) trên phần mềm nhưng vẫn phải xuất file excel để xuất báo cáo.
https://trangtien.net/bieu-mau-quan-ly-nhan-su-cho-cac…/

Unselected an answer
Bạn đang xem 1 trong số 4 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link