Nên xây dựng File excel quản lý nhân sự như thế nào cho hiệu quả?

27.97K lượt xem Nhân sự
0

Em chào anh chị, em mới được tuyển vào làm nhân viên nhân sự, công ty có tầm 50 người.
Trước hết em muốn tham khảo mọi người một file quản lý nhân sự gọn gàng thì cần các mục nào và cần sắp xếp như thế nào cho khoa học ạ
Thứ hai, nếu có thể em muốn xin mn file excel để theo dõi nhân sự (tất cả các thông tin về nhân sự), bạn làm nhân sự trước cũng không có kinh nghiệm như em, nên làm file theo dõi lung tung lắm, đến giờ gần như công ty đang làm lại toàn bộ file : )
Hơn nữa, hiện tại công ty đang muốn cho em đi học khóa Excel liên quan tới HR thì nên đăng ký khóa học ở đâu tốt ạ, dạy online càng tốt ạ. Anh, chị rcm cho em 1 trung tâm uy tín với.
Em cảm ơn mn nhiều

Unselected an answer
0

Gửi ACE file excel thực tế bên mình đã dùng: có file quản lý nhân sự tổng, file báo cáo tăng, giảm nhân sự:MN tham khảo nhé. Trước bên mình có hơn 4000 nhân sự (nhiều chức danh, nhiều vùng miền, có cả sản xuất và thương mại) trên phần mềm nhưng vẫn phải xuất file excel để xuất báo cáo.
https://trangtien.net/bieu-mau-quan-ly-nhan-su-cho-cac…/

Unselected an answer
0

Nếu bạn muốn học excel thì mình biết khóa online ở Tinhocmos á, phù hợp cho đi làm nè. Mình mới học được 1/3 nhưng thấy oke lắm. Thầy dạy rất chi tiết. có mấy bài định skip mà thầy chỉ mấy cái mẹo rất nhanh. https://bom.to/jjuAYo2dKNaxO

Changed status to publish
0

Mình thấy khóa dạy về Excel trên thị trường khá nhiều đó. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn. Cân nhắc cả về thời gian, hình thức của khóa học nữa. Còn trước mình từng được mọi người khuyên học ở đây Trung tâm Tin học văn phòng MOS. Mình thấy thầy dạy ok và khóa này hợp với nhu cầu của mình ở thời điểm đó. Đây chỉ là 1 gợi ý, bạn cứ nghe thêm ý kiến của mọi người rồi chọn nhé.

Changed status to publish
0

Mình thấy nhiều bạn đi làm trong ngành đang quá phụ thuộc vào các file dữ liệu cho trước, không thể phủ nhận rằng những file dữ liệu này rất chính xác và đầy đủ, nhanh gọn phục vụ cho công việc trước mắt của mình. Nhưng mỗi khi cty có sự thay đổi lại phải mất công chỉnh sửa lại và nếu mà không có kiến thức tốt về Excel, quả thực cũng thật khó để có thể duy trì được độ hiệu quả trong công việc
Nên mình cực kỳ khuyên bạn tìm một trung tâm phù hợp với năng lực, nhu cầu của bạn để bồi dưỡng kĩ năng Excel chuyên ngành của mình nhé !

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link