Làm content mảketing, được tự do sáng tạo, thoả sức với các ý tưởng nhưng khi duyệt kinh phí thì lại bị bác bỏ dù chi phí nằm trong tầm kiểm soát. Bởi sếp muốn đổi mới nhưng “ngại” đầu tư” thì mình nên làm thế nào ạ?
Hoa Trần Answered question
6 Trả lời
Marketing được gọi là nghề sáng tạo mà bạn. Nhưng sáng tạo trong khuôn khổ, bao gồm:
- Chi phí (bạn cần chọn kênh, hình thức marketing phù hợp với ngân sách mà công ty đưa ra)
- Định hướng của công ty (công ty có định hướng A, bạn không thể làm Marketing hướng tới mục đích B được)
- Khách hàng (tất nhiên, bạn sáng tạo nhưng không đánh đúng vào khách hàng mục tiêu thì coi như bỏ)
JobsGO Changed status to publish