Nhu cầu khách mình rất cao nhưng mà khách mình hay trì trệ thủ tục. Mình cũng không giục được và bị tập trung vào 1 KH quá lâu, dẫn đến tỷ lệ chốt sale thấp.
Mình phải làm thế nào đây?
8 Trả lời
Tốt nhất trước khi đi gặp khách hàng nên viết ra kịch bản. Trong đó bắt buộc phải đặt ra ít nhất 3-5 câu hỏi để khai thác vấn đề của khách hàng và những hậu quả nếu vấn đề đó không được giải quyết. Điều này buộc khách hàng phải bộc lộ mong muốn hoặc không mong muốn giải quyết vấn đề của họ. Nếu không viết ra, để trong đầu đến khi gặp khách hàng rất dễ quên và khi lúng túng sẽ thường nói và hỏi linh tinh, không có chủ đích dẫn dắt được khách hàng bộc lộ nhu cầu để bạn trình bày giải pháp và chốt đơn.
bạn đang thuần nhiều quá về chăm sóc và chưa tìm được điểm rơi chính xác nghĩa là thời điểm cần thực hiện chốt sale với khách.